Đoàn Vườn ươm Indonesia tìm hiểu hoạt động của SIHUB

Ông Nguyễn Khắc Thanh, Phó Giám đốc Sở Khoa học - Công nghệ TPHCM, vừa đón tiếp đoàn Vườn ươm Indonesia tại trụ sở Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo TPHCM (gọi tắt là SIHUB).
Đoàn Vườn ươm Indonesia tìm hiểu hoạt động của SIHUB

(SGGP).- Ông Nguyễn Khắc Thanh, Phó Giám đốc Sở Khoa học - Công nghệ TPHCM, vừa đón tiếp đoàn Vườn ươm Indonesia tại trụ sở Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo TPHCM (gọi tắt là SIHUB).

Đoàn Vườn ươm Indonesia tỏ ra thú vị khi nghe về quá trình hoạt động cũng như các chương trình hợp tác, kết nối khởi nghiệp của SIHUB trong thời gian qua (ảnh). Đặc biệt với tầm nhìn của SIHUB là hướng đến việc kết nối và phát triển cộng đồng khởi nghiệp của TPHCM, thúc đẩy xây dựng TPHCM trở thành thành phố khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo dẫn đầu trong khu vực Đông Nam Á. Được biết  từ tháng 8 đến tháng 11-2016, tại SIHUB đã có 300 dự án khởi nghiệp sáng tạo; 700 lượt nhà khởi nghiệp, bạn trẻ được đào tạo; 1.500 lượt người được hỗ trợ không gian làm việc; 250 dự án khởi nghiệp được tham gia trưng bày; 300.000 lượt người tiếp cận thông tin về khởi nghiệp, sáng tạo…

B.TÂN

Tin cùng chuyên mục