Phát động cuộc thi Sáng kiến cộng đồng

Sở KH-CN TPHCM thông báo phát động cuộc thi Sáng kiến cộng đồng năm 2016, nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu và ứng dụng các sáng kiến, sáng chế vào thực tiễn.

(SGGP).- Sở KH-CN TPHCM thông báo phát động cuộc thi Sáng kiến cộng đồng năm 2016, nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu và ứng dụng các sáng kiến, sáng chế vào thực tiễn.

Theo đó, các cá nhân, tổ chức có thể gửi bài viết về sáng kiến, sáng chế theo từng nhóm chủ đề, gồm: giải pháp kỹ thuật, giải pháp quản lý, giải pháp tác nghiệp, giải pháp ứng dụng tiến bộ kỹ thuật. Các sáng kiến, sáng chế có thể ở dạng ý tưởng, hoặc đã được đưa vào ứng dụng trong thực tế và mang lại hiệu quả.

Khi tham dự cuộc thi, các cá nhân, tổ chức không chuyên sẽ được ban tổ chức hướng dẫn hiện thực hóa sáng kiến của mình thông qua việc cung cấp kho dữ liệu, kết nối với các chuyên gia, cố vấn, doanh nghiệp và đối tác tiềm năng.

Cuộc thi diễn ra từ 6-10 đến 31-12, với 3 đợt bình chọn theo từng tháng. Lễ tổng kết và trao giải thưởng dự kiến diễn ra vào tháng 1-2017. Tổng giá trị giải thưởng dành cho cuộc thi là 70 triệu đồng. Thông tin chi tiết được đăng tải trên website socialideas.vn/gioi-thieu-cuoc-thi hoặc fanpage của cuộc thi www.facebook.com/Social-Ideas.

NGUYỄN TƯỜNG

Tin cùng chuyên mục