Đào tạo chuyên gia an ninh mạng cho Cuba

* Công ty An ninh mạng Bkav (Việt Nam) sẽ đào tạo chuyên gia an ninh mạng cho 100 cán bộ của Cuba trong thời gian 3 năm, từ nay đến năm 2017. Chương trình đào tạo gồm các nội dung chuyên sâu như: Phân tích thiết kế hệ thống mạng an toàn bảo mật; Các phương thức bảo vệ và phòng chống hacker tấn công; Biện pháp kiểm tra đánh giá lỗ hổng an ninh mạng; Cơ chế hoạt động và phương án bảo vệ trước virus máy tính… trong đó một số nội dung trong chương trình sẽ được tiến hành trên hệ thống đào tạo trực tuyến của Bkav. Song song đó Bkav cũng trao tặng cho Cuba 5.000 bản quyền phần mềm diệt virus Bkav Pro.

T.BA

* Fortinet®, công ty về lĩnh vực an ninh mạng hiệu suất cao vừa giới thiệu 12 sản phẩm mới được thiết kế để kết nối và mở rộng cho các nền tảng bảo mật được tích hợp của Fortinet dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chi nhánh văn phòng và doanh nghiệp lớn. Với giải pháp “Kết nối & Bảo mật”, các nền tảng an ninh mạng FortiGate mới, các điểm truy cập không dây, bộ mở rộng WAN không dây và Ethernet Switches của Fortinet cung cấp chính sách và kiểm soát truy cập chưa từng có, giúp bảo vệ và ngăn ngừa mối đe dọa, đảm bảo công việc kinh doanh được liền mạch.

T.Ba

* Chỉ sau hai năm có mặt tại thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam, trang web bán hàng trực tuyến Lazada.vn đã có hơn 50.000 sản phẩm khác nhau với hơn 5 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Không chỉ thanh toán online - giao hàng miễn phí, Lazada còn chấp nhận hình thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng, tạo thêm sự yên tâm cho người tiêu dùng. Nhân dịp kỷ niệm 2 năm có mặt tại Việt Nam, Lazada cũng đã trao giải thưởng “King Online” nhằm đánh giá và tôn vinh những thương hiệu được yêu thích tại Lazada.vn.

B.TÂN

Tin cùng chuyên mục