Khen thưởng các nhà báo có thành tích tuyên truyền đảm bảo an ninh, trật tự

Chiều 16-1, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.
Khen thưởng các nhà báo có thành tích tuyên truyền đảm bảo an ninh, trật tự ảnh 1 Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, trong năm 2019, lực lượng Công an tỉnh đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đặc biệt, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã xây dựng, triển khai thực hiện 2 đề án “Điều động công an chính quy đảm nhiệm chức danh công an xã” và “Kiện toàn, nâng cao chất lượng lực lượng cảnh sát khu vực” có chất lượng, hiệu quả theo đúng chủ trương tăng cường công an chính quy cho cơ sở của Đảng, Nhà nước và ngành Công an.

Với những thành tích nổi bật trên, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp tục vinh dự được Bộ Công an và UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2019. “Kết quả đó có phần đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn báo chí khi đã luôn đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ lực lượng Công an hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn nhấn mạnh.

Khen thưởng các nhà báo có thành tích tuyên truyền đảm bảo an ninh, trật tự ảnh 2 Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn trao giấy khen và phần thưởng cho các phóng viên

Dịp này, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã biểu dương và trao tặng giấy khen, phần thưởng cho một số cá nhân là lãnh đạo các văn phòng thường trú, phóng viên thường trú, cộng tác viên của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương, trong đó có nhà báo Vũ Văn Thắng, phóng viên Báo SGGP thường trú tại tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có nhiều thành tích trong công tác phối hợp tuyên truyền đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế trong năm 2019.

Tin cùng chuyên mục