Khám phá Vương quốc Anh - tour “hot” của năm 2017

Một nước Anh ấm áp, thân thiện, một Vương quốc Anh sau Brexit có gì thay đổi..., đó sẽ là những cảm nhận độc đáo khi bạn ghé thăm xứ sở sương mù cùng Công ty Du lịch & Sự kiện Việt - Viettours những ngày này. 

Một nước Anh ấm áp, thân thiện, một Vương quốc Anh sau Brexit có gì thay đổi..., đó sẽ là những cảm nhận độc đáo khi bạn ghé thăm xứ sở sương mù cùng Công ty Du lịch & Sự kiện Việt - Viettours những ngày này. 

Thống kê từ Phòng Kinh doanh của Viettours, mới đầu năm 2017, nhưng số lượng du khách chọn tham quan nước Anh tăng rõ rệt, chỉ riêng tại Công ty Viettours, lượng khách đi Anh đã đạt đến gần số ngàn. Có rất nhiều hành trình khám phá nước Anh ở Viettours, như Anh - Scotland, Anh - Ireland, Anh: London-York-Wales-Cardiff... Dù là hành trình nào, tour nước Anh của Viettours không bao giờ thiếu khâu tham quan đặc sản: tham quan Manchester và xem bóng đá MU... Viettours đang tất bật lên kế hoạch cho một chương trình tour cao cấp đi Anh xem Cúp C1. Đặc biệt, hè này sẽ có một đoàn hơn 280 khách cùng Viettours du ngoạn miền Bắc nước Anh.

Đoàn khách Viettours tại Mỹ

Khác với những tour đại trà, chương trình của Viettours không đẩy du khách chạy theo lịch tham quan dày đặc mà chú trọng vào cảm nhận điểm đến của du khách. Với một chương trình vừa sức, với những hướng dẫn viên bản địa am hiểu, nhiều du khách ngỡ ngàng trước người bản xứ lịch thiệp, trước thiên nhiên độc đáo và nhất là trước bề dày văn hóa của xứ sở này. Ấn tượng “lạnh lùng như người Ăng-lê” không còn nữa, thay vào đó là một nước Anh cổ kính rất khác, với Quảng trường Trafalgar, tháp Big Ben, sông Thames…; những Romeo và Juliette, Giấc mộng đêm hè, Người lái buôn thành Venice… đã đưa Shakespeare và nước Anh đến rất gần với những người yêu nghệ thuật ở Việt Nam.

Những người làm kinh doanh chân chính đều hiểu rằng cạnh tranh bằng giá cả, bằng khuyến mãi không phải là kế sách lâu dài. Với truyền thống chỉ báo giá trọn gói - trọn gói thật sự, nghĩa là không cộng thêm bất cứ một khoản thuế, phí nào khác - Viettours từ lâu đã xác định mục tiêu cạnh tranh của doanh nghiệp là chất lượng dịch vụ. Những khách hàng từng đi cùng Viettours, từng được tận hưởng chất lượng dịch vụ cao cấp của Viettours bỗng trở thành khách hàng “khó tính” khi đổi sang đi cùng nhiều đơn vị lữ hành khác, bởi yêu cầu về chất lượng dịch vụ đã thay đổi. Việc luôn nâng cao và giữ vững chất lượng dịch vụ, ngay cả trong mùa cao điểm du lịch đã giúp Viettours không ngừng giữ khách cũ và thu hút khách mới.

16 năm trong ngành lữ hành, chuyên chú vào phân khúc khách đoàn lớn, khách MICE cao cấp, Viettours đã rong ruổi cùng hàng trăm ngàn lượt khách từ Nam chí Bắc, đủ mọi lứa tuổi, nghề nghiệp… Khảo sát ý kiến khách hàng sau mỗi chuyến đi cho biết 100% du khách đã đi cùng Viettours sẽ lại chọn Viettours cho những chuyến đi kế tiếp, bởi như định hướng nhiều năm nay của doanh nghiệp, chất lượng của một sản phẩm du lịch được đo bằng những trải nghiệm và độ hài lòng của du khách. Cùng với Viettours, sự lạnh lùng của nước Anh và người Anh dần được thấu hiểu để trở nên ấm áp, trở nên tuy xa mà lại thật gần gũi.

Năm 2017, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours đã được
Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn 8 năm liên tiếp là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” với “Top 3 Giải Thương hiệu Du lịch Việt được yêu thích nhất”; “Giải Chất lượng Dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu”. Đồng thời, năm nay, Viettours vinh dự được nhận cúp “Thương hiệu vàng” dành cho những doanh nghiệp đã giữ vững uy tín thương hiệu trong nhiều năm qua.

Trong ngành lữ hành, Viettours là 1 trong “10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn. Trong Ngày hội Du lịch TPHCM 2017, do Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức, Viettours cũng có mặt trong top “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TPHCM” và top “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TPHCM”.

Chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours
Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P.Đa Kao, Q.1, TPHCM,
ĐT:  (84-8) 38 218 218,
 (84-8) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội:
 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình
ĐT:  (84-4) 37 66 36 36
Website: www.viettours.com.vn.

VI TƯỜNG 

Tin cùng chuyên mục