Khám phá món ngon Bình Thuận

Với sự góp mặt của 22 gian hàng, thực khách từ khắp mọi nơi đã có dịp thưởng thức nhiều món ăn ngon mang nét đặc trưng của tỉnh Bình Thuận.

Khám phá món ngon Bình Thuận

Từ ngày 20 đến ngày 24-10, tại quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đã diễn ra Liên hoan Ẩm thực “Món ngon Bình Thuận”.

Liên hoan Ẩm thực “Món ngon Bình Thuận” được tổ chức nhằm giới thiệu nét đa dạng, độc đáo trong ẩm thực của vùng đất Bình Thuận, đồng thời quảng bá các thương hiệu ẩm thực và đặc sản nổi tiếng của các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh.

Với sự góp mặt của 22 gian hàng ẩm thực, thực khách đã có dịp thưởng thức hầu hết các món ăn mang nét đặc trưng của tỉnh Bình Thuận như: bánh xèo, bánh căn, lẩu thả Phan Thiết; vịt thả dầm Bắc Bình; mực một nắng; bánh canh chả cá;…

Ngoài những món ăn biểu trưng của địa phương, thực khách còn được thưởng thức nhiều món ăn đường phố do chính những đầu bếp của các nhà hàng, resort nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận chế biến.

Bên cạnh các gian hàng trình diễn, chế biến các món ăn phục vụ thực khách, liên hoan còn có các hoạt động văn hoá, nghệ thuật thu hút đông đảo người dân, du khách tham gia như: hát cùng nhóm nhạc Flamenco và Acoustic, cuộc thi “Món ngon Bình Thuận”, cuộc thi Bartender,…

Một số hình ảnh tại Liên hoan ẩm thực "Món ngon của tỉnh Bình Thuận":
Bánh xèo Phan Thiết.
Khám phá món ngon Bình Thuận ảnh 2 Vịt thả dầm Bắc Bình.
 
Khám phá món ngon Bình Thuận ảnh 3 Bánh căn của tỉnh Bình Thuận được Tổ chức kỷ lục Việt Nam công nhận  Top 50 món ăn đặc sản nổi tiếng Việt Nam.
 
Khám phá món ngon Bình Thuận ảnh 4 Bánh canh Phan Thiết cũng lọt vào Top 50 món ăn đặc sản nổi tiếng Việt Nam.
 
Khám phá món ngon Bình Thuận ảnh 5 Lẩu thả được công nhận là Top 100 món ăn tiêu biểu của Việt Nam.
 
Khám phá món ngon Bình Thuận ảnh 6 Hải sản tươi được bày bán tại liên hoan.
 
Khám phá món ngon Bình Thuận ảnh 7 Rất đông thực khách đến tham quan, thưởng thức món ăn ngon của tỉnh Bình Thuận.

Tin cùng chuyên mục