Khai mạc Chợ phiên nông sản an toàn quận Tân Phú

Sáng 5-6, Sở NN-PTNT TPHCM phối hợp với UBND quận Tân Phú khai mạc Chợ phiên nông sản an toàn tại Công viên trước trụ sở Ủy ban nhân dân quận Tân Phú (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú), hoạt động vào sáng thứ sáu hàng tuần.
Chợ phiên nông sản an toàn quận Tân Phú được tổ chức định kỳ vào thứ 6 hàng tuần
Chợ phiên nông sản an toàn quận Tân Phú được tổ chức định kỳ vào thứ 6 hàng tuần

Chợ phiên sẽ thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm, tạo được một điểm đến mua sắm sản phẩm an toàn vào dịp cuối tuần, hình thành một địa điểm buôn bán tin cậy, là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất quảng bá, kết nối cung ứng sản phẩm an toàn đến với người tiêu dùng.

Chợ phiên có hơn 20 đơn vị tham gia, sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, hữu cơ, đơn vị có tham gia chuỗi thực phẩm an toàn của thành phố, nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng tiếp cận nguồn thực phẩm an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận.

Khai mạc Chợ phiên nông sản an toàn quận Tân Phú ảnh 1 Chợ phiên thu hút nhiều doanh nghiệp tại các địa phương tham dự, kinh doanh đặc sản vùng miền

Ngoài giao dịch mua bán trực tiếp tại chợ phiên, thông qua các phiên chợ đã tạo điều kiện kết nối các doanh nghiệp với các nhà phân phối lớn, khu chế xuất, bếp ăn tại trường học... Bên cạnh đó, chợ phiên còn có sự tham gia của các đơn vị từ các tỉnh, thành lân cận kinh doanh các đặc sản địa phương.

Tin cùng chuyên mục