Khách hàng Di Động Việt hào hứng trải nghiệm Galaxy S8

Được sự hỗ trợ từ Samsung, Di Động Việt đã chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm và trải nghiệm bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8/S8+ mới nhất của Samsung tại Việt Nam. Sự kiện thu hút hàng trăm bạn trẻ hào hứng tham gia trải nghiệm tại TPHCM.
Huệ Bình thắng phần đấu giá để được chiến thắng là chiếc Samsung Galaxy S8
Huệ Bình thắng phần đấu giá để được chiến thắng là chiếc Samsung Galaxy S8
Tại sự kiện này, đại diện đến từ Samsung tiếp tục nêu bật những tính năng đặc biệt có mặt trên bộ đôi Galaxy S8 và S8+. Vị đại diện này liên tục nhấn mạnh, Galaxy S8 như một cuộc cách mạng nhằm tái định nghĩa trải nghiệm di động, mở ra kỷ nguyên mới của smartphone, là cánh cửa dẫn đến đời sống di động phong phú, mở ra muôn vàn khả năng mới cho người dùng.

Có mặt tại buổi trải nghiệm, bạn Ngô Thu hào hứng cho biết: "Đây là một sự kiện hết sức bổ ích, ngoài việc được tận tay trải nghiệm sản phẩm, mình còn được gặp gỡ, trao đổi thêm về sản phẩm và đặc biệt lại được trúng quà là tai nghe AKG".  

Bạn Lê Huyền thì đánh giá: "Galaxy S8 là một sự thay đổi đáng nể trong thiết kế và cấu hình. Đây là một đối trọng thực sự đối với Apple và sẽ khiến cho thị trường thay đổi khi Galaxy S8 chính thức bán ra tại Việt Nam. Mình rất thích màn hình trên Galaxy S8, thiết kế đẹp, cầm rất vừa tay".  
Khách hàng Di Động Việt hào hứng trải nghiệm Galaxy S8 ảnh 1  "Mổ bụng" Galaxy S8 ngay tại sự kiện 
Tuy nhiên, điểm nhấn độc đáo nhất của sự kiện lần này đó là màn "mổ bụng" Galaxy S8 ngay tại sự kiện do Viện Di Động hỗ trợ, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khách tham dự. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một sự kiện offline trải nghiệm sản phẩm có thêm tiết mục tháo mở máy đầy độc đáo như vậy.  Bạn Hoàng Phúc cho biết: "Thật sự rất bất ngờ, mình có tham dự vài buổi offline nhưng đây là lần đầu tiên mình thấy được việc mở máy ngay tại chỗ. Thật bổ ích khi được tham gia sự kiện này".  Ngoài ra, một tiết mục khác hết sức sôi động không kém đó là màn đấu giá ngược để mua sản phẩm Galaxy S8 với mức giá rẻ nhất. Sau 15 phút đấu giá, mức giá sản phẩm bất ngờ được trả duy nhất là 1 triệu đồng và người may mắn nhất đó là bạn nữ tên Tiết Huệ Bình.  Huệ Bình cho biết: "Thật bất ngờ vì mình đã chiến thắng cuộc đấu giá để dành về chiếc Galaxy S8 đầu tiên ở Việt Nam. Cảm ơn Di Động Việt đã tổ chức một sự kiện hết sức thú vị và đầy bổ ích".  Galaxy S8 và Galaxy S8+ đã sẵn sàng để đến tay người tiêu dùng vào ngày 5-5 tới đây, khách hàng có thể truy cập tại đây để đặt hàng và nhận gói quà tặng trị giá 4 triệu đồng tại Di Động Việt.  
Ông Nguyễn Ngọc Đạt, Giám đốc điều hành Di Động Việt cho biết: "Galaxy S8 và S8+ là siêu phẩm sở hữu những tính năng hàng đầu hiện nay. Dòng sản phẩm này thu hút sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng Việt từ khi thiết bị chưa được ra mắt cho đến nay. Bằng chứng, trong thời tiết oi bức của tiết trời Sài Gòn nhưng không sao ngăn cản được sự cuồng nhiệt của các tín đồ công nghệ tại TPHCM hội tụ để trải nghiệm dòng sản phẩm mới do Di Động Việt kết hợp cùng Samsung tổ chức". 

Tin cùng chuyên mục