Khách đoàn tăng nhanh, tour hè 2017 nhộn nhịp vào mùa

Khác với mọi năm, số đoàn khách đi tour trong tháng 3 và 4 tại Công ty Du lịch TST tourist có sự gia tăng mạnh, đặc biệt là các tour xa như Úc, châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản.... Chùm tour biển đảo như Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc vẫn là tuyến điểm hấp dẫn với mức tăng trưởng khoảng 10% so với cùng kỳ.

Khác với mọi năm, số đoàn khách đi tour trong tháng 3 và 4 tại Công ty Du lịch TST tourist có sự gia tăng mạnh, đặc biệt là các tour xa như Úc, châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản.... Chùm tour biển đảo như Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc vẫn là tuyến điểm hấp dẫn với mức tăng trưởng khoảng 10% so với cùng kỳ.

Ngay sau tết - tháng 2/2017, TST tourist đã tổ chức thành công tour khám phá Hàn Quốc cho đoàn lên đến 328 khách. Tháng 3 liên tục bận rộn với đoàn 300 khách khám phá Nhật Bản, trên 150 khách du lịch Thái Lan, đặc biệt là đoàn 600 khách khám phá Singapore. Ngoài ra, tour Đông Âu cũng đón 92 khách, Hong Kong trên 140 khách…

Đoàn khách TST tourist tại Hàn Quốc

Chỉ tính trong tháng 3, TST tourist đã phục vụ hơn 1.000 khách hàng các tour Thái Lan, Singapore, Hong Kong, Đông Âu… Hai tháng 4 và 5, TST tourist cũng đã ký được các hợp đồng đón hơn 5.000 khách cho các hành trình đến Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu và các tour trong nước… Ngoài ra, các đường tour Mỹ, Úc, Canada, đặc biệt là tour Đông Âu tiếp tục được nhiều công ty đặt dịch vụ do đường tour mới, hấp dẫn và cũng là lợi thế của TST tourist với vai trò thương hiệu “chuyên tour châu Âu”. Qua đó, cho thấy xu hướng đi du lịch nước ngoài của du khách Việt ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, xu hướng khám phá các đường tour trong nước theo dòng sự kiện của bộ phim Kong (Đảo đầu lâu) với những cảnh quay hoành tráng tại các điểm đến nổi tiếng như: vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), động Phong Nha (Quảng Bình), Tràng An (Ninh Bình)… cùng với các điểm đến hấp dẫn mùa hè gắn với biển, rừng và những hành trình mới ở trong và ngoài nước.

Du khách cũng đang dần hình thành xu hướng du lịch có kế hoạch, điều đó thể hiện qua số lượng các cuộc gọi về tổng đài TST tourist 08. 39.328.328 và các kênh khác như website đặt tour trực tuyến www.tsttourist.com, tin nhắn Facebook, email… đặt trước các tour hè 2017 để có giá tốt ngày càng nhiều. Hè này, TST tourist mang đến hơn 60 đường tour mới và trên 150 đường tour truyền thống, du khách sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình hành trình mong muốn. Ngoài ra, TST tourist tổ chức kết nối thông tin, cập nhật liên tục thông tin các điểm đến từ hướng dẫn viên trên các đường tour, du khách sẽ có ngay những thông tin, hình ảnh nóng, mới, thông qua fanpage TST tourist.

Đặc biệt, chùm tour hè của TST tourist đều đạt chuẩn 4 sao cho tất cả các dịch vụ, nhưng vẫn đảm bảo mức giá hợp lý cho khách hàng. Đây không phải là bài toán đơn giản, tuy nhiên, đây là sự khẳng định về định hướng chất lượng dịch vụ, với mục tiêu sau cùng là du khách được thụ hưởng một kỳ nghỉ xứng đáng khi du lịch cùng thương hiệu uy tín TST tourist.

Bạn muốn đặt tour hè? Ngay từ bây giờ hãy vào www.tsttourist.com để điểm qua những sản phẩm “đinh” của TST tourist trong mùa hè này, đó là: Tour trượt tuyết mùa hè Thụy Sĩ, Khám phá Vương quốc Anh, Hà Lan, Ý, Pháp, Úc, New Zealand, Triều Tiên, Bali, Bhutan…; tour liên tuyến Hà Lan - Bỉ - Đức - Luxembourg - Pháp, Pháp - Thụy Sĩ - Ý, Hy Lạp - Thổ Nhĩ Kỳ, Israel - Jordan…; các tour gắn liền với các mùa hoa đặc trưng như Tử đằng, Chi Anh, Cẩm tú cầu, Oải hương ở Nhật Bản; Mẫu đơn ở Trung Quốc, trượt tuyết mùa hè ở Hàn Quốc, lễ hội ánh sáng Vivid Sydney ở Úc… Hiện tại, công tác chuẩn bị vé máy bay, dịch vụ tour mùa hè 2017 của TST tourist đã hoàn tất, đội ngũ hướng dẫn viên cũng đã hoàn thành khóa huấn luyện cho mùa cao điểm. Tất cả đã sẵn sàng để chào đón du khách trên những hành trình khám phá khắp năm châu.

NGUYỄN MINH

Tin cùng chuyên mục