Kẻ đâm chết em trai bạn gái vì bị ngăn cản tình cảm đã ra đầu thú

Biết không thoát tội lỗi do mình gây ra nên Nguyễn Nhựt Linh đã về nhà cha mẹ ruột nhờ người thân gọi điện báo cho công an để ra đầu thú.

Liên quan đến vụ “truy bắt kẻ đâm chết em trai bạn gái vì bị ngăn cản tình cảm” như Báo SGGP đã thông tin, ngày 7-1, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho hay, đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Nhựt Linh (32 tuổi, ngụ TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Kẻ đâm chết em trai bạn gái vì bị ngăn cản tình cảm đã ra đầu thú ảnh 1 Đối tượng Linh. Ảnh: VŨ PHONG

Theo đó, khoảng 16 giờ ngày 5-1, Linh tới nhà bạn gái ở tổ 16 thôn Tân Châu, xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để rủ đi chơi. Do không đồng ý chuyện tình cảm giữa chị mình và Linh nên Đào Minh T. (20 tuổi, em của người yêu Linh) nói chuyện với Linh.

Sau đó, cả 2 cự cãi lớn tiếng rồi dẫn tới đánh nhau. Bực tức, Linh rút dao bấm đâm vào người Đào Minh T., dẫn tới trọng thương và nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Linh lên xe máy tẩu thoát. Người dân phát hiện vụ việc nên báo cho công an.

Kẻ đâm chết em trai bạn gái vì bị ngăn cản tình cảm đã ra đầu thú ảnh 2 Hiện trường vụ việc. Ảnh: VŨ PHONG

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai, điều tra truy bắt đối tượng Linh. Về phần Linh, khi tẩu thoát thì tắt điện thoại và không ai liên lạc được.

Đến sáng ngày 7-1, Linh về nhà cha mẹ ruột và nhờ người thân gọi báo cho công an để đầu thú. Phía công an đã có mặt tại nhà Linh bắt giữ và đưa đến nơi mà đối tượng này cất giấu con dao gây án.

Tin cùng chuyên mục