Karo, ứng dụng OTT cho doanh nghiệp

Sáng 14-3, tại Hà Nội, Tổng công ty Dịch vụ viễn thông VinaPhone (đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT) chính thức giới thiệu ứng dụng OTT Karo đến cộng đồng doanh nghiệp và người dùng cá nhân. 
Karo hiện đang có trên Google Play và Apple Store
Karo hiện đang có trên Google Play và Apple Store

Đây là ứng dụng OTT chuyên biệt, hướng đến phục vụ tối đa các nhu cầu của những tổ chức, doanh nghiệp. VinaPhone đã triển khai và cho ra mắt Karo, một dịch vụ nhằm khắc phục những hạn chế của các OTT được xây dựng trên 3 mục tiêu:  Định hướng khác biệt, với việc hướng đến các tổ chức, doanh nghiệp; Mang đến cho khách hàng trải nghiệm về các tiện ích của một mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, linh hoạt, an toàn và hiệu quả; Đảm bảo quyền riêng tư cho cá nhân, bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí.

Hiện ứng dụng hiện đang có trên Google Play hoặc Apple Store, khách hàng sẽ được tặng 10.000 đồng vào tài khoản chính và 300 phút gọi từ Karo đến thuê bao VinaPhone/tháng trong vòng 3 tháng.
Xuất phát từ những mục tiêu đó, Karo có những điểm nổi bật sau: Gọi điện từ ứng dụng ra tất cả các thuê bao di động và cố định trong nước; Mã hóa toàn trình các cuộc hội thoại nhóm theo tiêu chuẩn HTTPS và TLS; Tích hợp tổng đài vPBX (tổng đài nhánh nội bộ); Cung cấp nền tảng quản lý giao tiếp nội bộ doanh nghiệp với các tiện ích: danh bạ doanh nghiệp, nhóm làm việc, bản tin nội bộ, nhóm câu lạc bộ... tất cả được đồng bộ trên cùng một hệ thống được quản trị bởi doanh nghiệp; Tiết kiệm chi phí liên lạc cho doanh nghiệp: miễn phí data sử dụng ứng dụng; miễn phí gọi điện và nhắn tin giữa các thành viên Karo...
Karo, ứng dụng OTT cho doanh nghiệp ảnh 1 Karo với nhiều tiện ích
 Với việc ra mắt ứng dụng OTT cho doanh nghiệp đầy sáng tạo theo cách chuyên biệt, khác biệt, VNPT hy vọng Karo nhận được sự hướng ứng nhiệt tình của cộng đồng doanh nghiệp khi mang đến một công cụ liên lạc và quản lý doanh nghiệp đa nền tảng, giá trị gia tăng phong phú với chi phí tiết kiệm và bảo mật dữ liệu cao nhất.
Ông Phạm Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc VinaPhone khẳng định: “Với thông điệp “Giao tiếp dễ dàng - Bảo mật tối đa”, chúng tôi thực sự mong muốn Karo sẽ đồng hành và giúp người sử dụng vượt qua mọi rào cản về không gian, khoảng cách để kết nối, chia sẻ và cùng tạo dựng thành công”.

Tin cùng chuyên mục