Huawei Mate 30 Pro sắp có mặt tại thị trường Việt Nam

Sở hữu camera có cảm biến ảnh kích thước lớn 1/1,54 inch với ISO tối đa 51.200 để quay video với dải động mở rộng với chất lượng 4K/60 fps (khung hình mỗi giây) cũng như quay video chuyển động siêu chậm Ultra Slow-motion 7680 fps. 
Huawei Mate 30 Pro sắp có mặt tại thị trường Việt Nam
Huawei Mate 30 Pro sắp có mặt tại thị trường Việt Nam
Huawei Mate 30 Pro, phiên bản flagship thuộc Mate 30 Series với những tính năng đột phá được ra mắt tại Munich (Đức) vào tháng 9 vừa qua sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Huawei Mate 30 Pro có màn hình Huawei Horizon Display với thiết kế tai thỏ siêu hẹp, uốn cong một góc 88 độ nhằm tối đa hóa khu vực hiển thị, đem đến trải nghiệm xem tràn viền gần như không giới hạn. Ngoài ra, Mate 30 Pro sở hữu tính năng Intuitive Side-touch Interaction (Cảm ứng tương tác trực quan ở cạnh bên), công nghệ Huawei Acoustic Display, cho phép phát ra âm thanh chất lượng cao từ chính màn hình hiển thị. Bên cạnh đó, tính năng mở khóa bằng khuôn mặt Huawei 3D Face Unlock và cảm biến vân tay trong màn hình In-Screen Fingerprint cung cấp mức độ bảo mật sinh trắc học cao nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Huawei Kirin 990 thách thức giới hạn vật lý của vật liệu silicon bằng cách hợp nhất ba lớp kiến trúc hiệu suất năng lượng cao cho CPU và kiến trúc Da Vinci NPU do chính Huawei tự phát triển (NPU kép lớn + lõi NPU nhỏ) cũng như GPU 16 nhân để mang đến hiệu suất siêu nhanh đồng thời siêu tiết kiệm năng lượng.
Huawei Mate 30 Pro sắp có mặt tại thị trường Việt Nam ảnh 1
Được trang bị hệ thống camera siêu cảm biến chuẩn điện ảnh (SuperSensing Cine Camera). Camera chuẩn điện ảnh có cảm biến ảnh kích thước lớn 1/1,54 inch với ISO tối đa 51.200 để quay video với dải động mở rộng với chất lượng 4K/60 fps (khung hình mỗi giây) cũng như quay video chuyển động siêu chậm Ultra Slow-motion 7680 fps. Công nghệ này cũng hỗ trợ quay video tua nhanh thời gian bằng ống kính góc siêu rộng trong điều kiện thiếu sáng với chất lượng 4K - 4K Low-light Ultra-wide Time-lapse.
Hệ thống camera siêu cảm biến chuẩn điện ảnh có kích thước 1/1,7 inch, có khả năng thu nhận ánh sáng nhiều hơn 40% để mang lại chất lượng tuyệt vời ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, trong đó độ nhạy sáng ấn tượng lên đến ISO 409.600, khiến đây trở thành thiết bị có khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt chưa từng có, ngay cả khi chụp ảnh với camera góc siêu rộng.
Huawei Mate 30 Pro sắp có mặt tại thị trường Việt Nam ảnh 2
Huawei Mate 30 Pro có dung lượng pin lên đến 4.500 mAh cùng công nghệ sạc nhanh HUAWEI SuperCharge dẫn đầu thị trường. Công nghệ này cho tốc độ sạc không dây lên đến 27W và sạc nhanh qua dây lên đến 40W đảm bảo người dùng sạc pin nhanh chóng và an toàn.
Hệ điều hành EMUI 10 trên Huawei Mate 30 Pro giúp chiếc điện thoại thông minh này có thể kết nối nhanh chóng và toàn diện với các thiết bị khác. Chức năng Multi-screen Collaboration cho phép chủ nhân sao chép giao diện người dùng trên smartphone của mình với màn hình Huawei Matebook và chạy các ứng dụng.

Tin cùng chuyên mục