Hoa hậu Khánh Vân khám phá văn hóa, con người và cảnh đẹp Việt Nam

Hoa hậu Khánh Vân vừa đến các địa điểm nổi tiếng như TPHCM, Long Hải… cùng sự đồng hành của Á hậu Mâu Thuỷ và người mẫu Hương Ly, để thực hiện chuyến đi khám phá văn hoá, con người và cảnh đẹp Việt Nam.

Đến với Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân còn giữ vai trò như một đại sứ du lịch, quảng bá Việt Nam là điểm đến hấp dẫn không chỉ bởi phong cảnh thiên nhiên, mà còn có những nét văn hoá đặc trưng, nền ẩm thực phong phú. Đặc biệt là TPHCM, nơi Hoa hậu Khánh Vân sinh ra và lớn lên.

Chính vùng đất này đã nuôi dưỡng, truyền cho cô những cảm hứng về cuộc sống, qua đó hình thành tính cách và có một Khánh Vân như ngày hôm nay. 

Với chủ đề “My Vietnam”, tập 5 series digital “Road To Miss Universe 2020”, điểm đến đầu tiên của Hoa hậu Khánh Vân Á hậu Mâu Thuỷ, người mẫu Hương Ly là quán cơm Thanh Niên, tuy giá hơi cao nhưng rất ngon. Sau đó, cả ba có cơ hội được thưởng thức thêm hai món ăn hấp dẫn của TPHCM chính là hột vịt lộn, cà phê trứng.

Hoa hậu Khánh Vân khám phá văn hóa, con người và cảnh đẹp Việt Nam ảnh 1 Cả ba có cơ hội được thưởng thức hai món ăn hấp dẫn ở TPHCM là cà phê trứng
Hoa hậu Khánh Vân khám phá văn hóa, con người và cảnh đẹp Việt Nam ảnh 2
Hoa hậu Khánh Vân khám phá văn hóa, con người và cảnh đẹp Việt Nam ảnh 3 ... và hột vịt lộn
Hoa hậu Khánh Vân khám phá văn hóa, con người và cảnh đẹp Việt Nam ảnh 4
Thưởng thức xong ba món ăn: cơm tấm, hột vịt lộn, cà phê trứng, Khánh Vân, Mâu Thuỷ, Hương Ly được khám phá những địa điểm có kiến trúc nổi bật của TPHCM như nhà thờ Tân Định, phố đi bộ Bùi Viện, công viên Tao Đàn.

Nhà thờ Tân Định có kiến trúc độc đáo màu hồng đặc trưng, phố đi bộ Bùi Viện là nơi tập trung đông du khách và nhộn nhịp các hoạt động về đêm, công viên Tao Đàn có tháp Chăm giữa lòng thành phố. 

Hoa hậu Khánh Vân khám phá văn hóa, con người và cảnh đẹp Việt Nam ảnh 5 Phố đi bộ Bùi Viện
Hoa hậu Khánh Vân khám phá văn hóa, con người và cảnh đẹp Việt Nam ảnh 6
Hoa hậu Khánh Vân khám phá văn hóa, con người và cảnh đẹp Việt Nam ảnh 7 Một góc ở nhà thờ Tân Định
Hoa hậu Khánh Vân khám phá văn hóa, con người và cảnh đẹp Việt Nam ảnh 8 Công viên Tao Đàn
Kết thúc một ngày khám phá vòng quanh TPHCM, Khánh Vân gửi lời cảm ơn Mâu Thuỷ, Hương Ly đã dành thời gian cùng cô khám phá ngõ ngách nơi đây.

Bên cạnh đó, sau những ngày tập luyện và chuẩn bị căng thẳng, chuyến đi biển ở Long Hải là cơ hội giúp Khánh Vân được nghỉ ngơi, dưỡng sức. Long Hải có bãi biển dài tuyệt đẹp, những món hải sản nướng và ẩm thực vùng biển phong phú, hương vị tuyệt ngon.

Hoa hậu Khánh Vân khám phá văn hóa, con người và cảnh đẹp Việt Nam ảnh 9
Hoa hậu Khánh Vân khám phá văn hóa, con người và cảnh đẹp Việt Nam ảnh 10
Hoa hậu Khánh Vân khám phá văn hóa, con người và cảnh đẹp Việt Nam ảnh 11
Tính đến thời điểm hiện tại, Khánh Vân đã hoàn thiện các kỹ năng, vững vàng tâm lý cho hành trình đến với Miss Universe, tổ chức tại Mỹ vào tháng 5 tới đây.
Bên cạnh đó, thông qua chương trình "Vietnam Why Not" mà Khánh Vân tham gia hồi tháng 11-2020, cô đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, khám phá những cảnh đẹp của đất nước, tự tin quảng bá văn hoá, du lịch Việt Nam đến với thế giới. 

Tin cùng chuyên mục