Hỗ trợ 70% chi phí phẫu thuật hàm mặt

Trong nhiều năm qua, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã góp phần hoàn thiện nụ cười, giúp nhiều bạn trẻ có thêm cơ hội và niềm tin trong cuộc sống.
Hỗ trợ 70% chi phí phẫu thuật hàm mặt
Như trường hợp thầy giáo Vũ Đình Thục với 14 năm không khép được miệng; hay cô gái Nguyễn Thị Dung với khuôn mặt bị hô 2 hàm nặng, phải từ bỏ ước mơ học trang điểm và khó khăn tìm việc làm để chạy thận cho em trai từng ngày; trường hợp cô gái bị khiếm khuyết xương hàm mặt do khối u xương khiến 30 năm không thể nằm ngủ thoải mái, chỉ có thể ngủ ngồi; hay Hồng Anh (ảnh) cô gái có khuôn mặt lệch hàm hơn 10 năm… và nhiều trường hợp với những hoàn cảnh và khó khăn khác nhau, đã được hỗ trợ phẫu thuật hoàn thiện thành công các khiếm khuyết về hàm mặt.

Tiếp nối thành công chương trình chia nụ cười sẻ cảm thông năm 2016, TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung, Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, tiếp tục đồng hành cùng chương trình năm 2017, theo đó bệnh viện hỗ trợ 70% chi phí phẫu thuật cho tất cả các trường hợp có sổ hộ nghèo, đồng thời giảm 15% - 70% cho nhiều trường hợp khác. Để tham dự chương trình, bạn đọc gửi thư ghi rõ hoàn cảnh và hình ảnh về trường hợp cần phẫu thuật tại: thammyvienhanquoc@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại: 0968681111 - 0968682222.

TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung là bác sĩ có bài báo cáo và được đánh giá cao cho đề tài “Tái sinh và khắc phục khiếm khuyết thành công cho hơn 10.000 ca phẫu thuật hàm mặt” tại nhiều hội nghị quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ.

Tin cùng chuyên mục