Trường chuyên Trần Đại Nghĩa: Điểm trúng tuyển vào lớp 6 từ 57 điểm

Đó là công bố của Sở GD-ĐT TPHCM vào chiều 24-6. So với năm trước , điểm khảo sát năng lực tiếng Anh của thí sinh thấp hơn và điểm chuẩn cũng thấp hơn nhiều (năm ngoái điểm trúng tuyển là 71,5 trên thang điểm 100).
Trường chuyên Trần Đại Nghĩa: Điểm trúng tuyển vào lớp 6 từ 57 điểm

(SGGPO).- Đó là công bố của Sở GD-ĐT TPHCM vào chiều 24-6. So với năm trước , điểm khảo sát năng lực tiếng Anh của thí sinh thấp hơn và điểm chuẩn cũng thấp hơn nhiều (năm ngoái điểm trúng tuyển là 71,5 trên thang điểm 100).

Trường chuyên Trần Đại Nghĩa: Điểm trúng tuyển vào lớp 6 từ 57 điểm ảnh 1

Điểm chuẩn năm nay thấp hơn nhiều điểm năm ngoái

Theo Sở GD-ĐT TP, hồ sơ nhập học gồm: Học bạ cấp tiểu học (bản chính), bản sao giấy khai sinh hợp lệ. Thời gian nộp hồ sơ nhập học: Từ ngày 27-6 đến ngày 30-6 năm 2016. Đến 16 giờ ngày 30-6 học sinh không nộp hồ sơ nhập học theo qui định thì nhà trường sẽ xóa tên trong danh sách trúng tuyển

Nếu sau khi nộp đủ hồ sơ nhập học, nếu nhà trường phát hiện có sai sót so với các quy định trên đây hoặc không đủ điều kiện dự tuyển thì học sinh sẽ bị loại khỏi danh sách nhập học của trường. Những học sinh không trúng tuyển vào trường vẫn được xét tuyển vào lớp 6 theo quy định của Ban Chỉ đạo tuyển sinh quận, huyện.

Học sinh nộp đơn xin xem lại kết quả bài khảo sát tại Trường chuyên Trần Đại Nghĩa từ 8 giờ ngày 27-6 đến 16 giờ ngày 30-6. Trong năm học mới này,  học sinh lớp 6 và lớp 7 sẽ học học tại cơ sở 2 của trường tại Phường Bình Khánh, quận 2.

 Khánh Bình

Tin cùng chuyên mục