Tuyên dương 30 giảng viên doanh nhân tiêu biểu năm 2014

Tối 14-12 tại Đại học Quốc gia Hà Nội, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Cổng tri thức Thánh Gióng phối hợp với Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA tổ chức tuyên dương 30 giảng viên doanh nhân tiêu biểu năm 2014.

(SGGPO).- Tối 14-12 tại Đại học Quốc gia Hà Nội, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Cổng tri thức Thánh Gióng phối hợp với Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA tổ chức tuyên dương 30 giảng viên doanh nhân tiêu biểu năm 2014.

Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Nguyễn Văn Hùng; Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã đến dự.

Đây là lần thứ 5, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Cổng tri thức Thánh Gióng phối hợp với Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA  tổ chức.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình Thanh niên sáng tạo khởi nghiệp năm 2014 được triển khai, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Thanh niên lập thân, lập nghiệp làm giàu chính đáng” của Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam và tổng kết đánh giá 5 năm triển khai Chương trình “1.000 doanh nhân truyền kinh nghiệm cho thanh niên qua E-learning,” thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ 7, nhiệm kỳ 2014-2019.

Trong số 30 giảng viên doanh nhân tiêu biểu được tuyên dương năm nay có 5 giảng viên doanh nhân có nhiều cống hiến trong giai đoạn 2009-2014; 5 giảng viên doanh nhân được yêu thích nhất thông qua hệ thống bình chọn www.binhchongiangvien.thanhgiong.vn.

Các giảng viên được tuyên dương là những doanh nhân đã tích cực tham gia giảng dạy online và offline trong Dự án "Tư vấn, hỗ trợ thanh niên khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp" và Chương trình "1.000 doanh nhân truyền kinh nghiệm cho thanh niên qua E-learning".

Các doanh nhân được tuyên dương có đóng góp trên 100 giờ giảng và có nhiều bài viết trên các diễn đàn của chương trình trong năm 2014.

Qua 5 lần tổ chức, 162 lượt doanh nhân tiêu biểu có nhiều cống hiến trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ đã được vinh danh.

Lã Anh

Tin cùng chuyên mục