Thu lệ phí xét tuyển quá cao

Nhiều thí sinh sau khi đến Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn cho biết trường này thu lệ phí xét tuyển nguyện vọng bổ sung không chỉ trái quy định mà cao gấp hàng chục lần so với quy định của Bộ GD-ĐT.

(SGGP). Nhiều thí sinh sau khi đến Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn cho biết trường này thu lệ phí xét tuyển nguyện vọng bổ sung không chỉ trái quy định mà cao gấp hàng chục lần so với quy định của Bộ GD-ĐT.

Theo thông báo xét tuyển nguyện vọng bổ sung hệ ĐH, CĐ năm 2012, Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn thông báo hồ sơ xét tuyển gồm: giấy chứng nhận kết quả thi tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2012; 1 bì thư dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc; lệ phí xét tuyển 100.000 đồng/bộ hồ sơ (với chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt và 525.000 đồng/bộ hồ sơ (chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh). Khi chúng tôi thắc mắc vì sao trường lại thu lệ phí 100.000 đồng và 525.000 đồng thì đại diện nhà trường cho biết: “Tôi đang bận, có gì tôi sẽ liên hệ lại sau”.

Theo quy định của Bộ GD-ĐT, lệ phí xét tuyển nguyện vọng bổ sung trong kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2012 là 15.000 đồng/hồ sơ.

T.Hùng

Tin cùng chuyên mục