Galaxy S8 và S8+ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

 Galaxy S8 và S8+ sở hữu màn hình cong tràn vô cực với kích thước lần lượt là 5.8 inch và 6.2 inch. 
Galaxy S8 và S8+ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu bộ đôi Galaxy S8 và S8+ tại thị trường Việt Nam, sẽ được bán chính thức vào ngày 5-5tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với 3 phiên bản màu, bao gồm: Đen Huyền Bí, Vàng Hổ Phách, Xanh San Hô vớiới giá lần lượt là 18.490.000 đồng và là 20.490.000 đồng.

Đáng chú ý trên 2 sản phẩm này là màn hình cong tràn vô cực (Infinity Display) cho trải nghiệm hình ảnh sống động: Galaxy S8 và S8+ sở hữu màn hình cong tràn vô cực với kích thước lần lượt là 5.8 inch và 6.2 inch. Thông qua việc thu hẹp viền màn hình, loại bỏ nút Home và chi tiết gồ ghề, Galaxy S8 và S8+ mang đến trải nghiệm thị giác sống động, giúp thao tác đa nhiệm trên màn hình trở nên dễ dàng nhưng không làm mất đi cảm giác thoải mái khi cầm nắm. 

Camera đẳng cấp chuyên nghiệp của Galaxy S8 và S8+ được trang bị camera trước 8MP, đi kèm tính năng lấy nét tự động và camera sau Dual Pixel 12MP với khả năng quay video 4K. Cả hai camera đều sở hữu khẩu độ f/1.7 cho chất lượng ảnh xuất sắc ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Ngay từ thời điểm ra mắt tại sự kiện Unpacked 29-3, Galaxy S8 và S8+ đã tạo sự chú ý lớn từ người dùng toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, dù giá bán lẻ của sản phẩm chưa được công bố và chương trình đặt hàng trước chưa chính thức khởi động, nhưng đến thời điểm này, theo thống kê sơ bộ tính trên các cửa hàng bán lẻ toàn quốc, lượng đặt hàng trước lên đến 13.000 chiếc.

Là thiết bị đầu tiên trên thị trường được trang bị vi xử lý trên tiến trình 10nm, gia tăng tối đa tốc độ kết nối và hiệu năng sản phẩm, Galaxy S8 và S8+ với Samsung Dex tận dụng sức mạnh này để giúp người dùng có thể dễ dàng hiển thị và chỉnh sửa dữ liệu từ điện thoại, làm việc từ smartphone nhanh hơn và thông minh hơn.

Ngoài nền tảng bảo mật tối cao Samsung Knox, Galaxy S8 và S8+ còn cung cấp nhiều công nghệ bảo mật sinh trắc học đa dạng gồm quét vân tay, mống mắt, nhận diện khuôn mặt để người dùng dễ dàng lựa chọn phương pháp xác thực tiện lợi nhất. 

Galaxy S8 và S8+ cùng với kính thực tế ảo Gear VR 2017 và Camera Gear 360 2017 cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh và video thực tế ảo real-time hoặc tạo ra video 360 độ với chất lượng 4K. Thiết bị Samsung Connect tạo ra môi trường quản lý các thiết bị điện tử trong nhà như tủ lạnh, máy giặt, máy điều hoà,… với trung tâm là Galaxy S8 và S8+.

Ông Kim Cheol Gi - Tổng Giám Đốc Công ty Điện tử Samsung Vina – cho biết: “Là người dẫn đầu thị trường, chúng tôi phải tự khai phá lối đi, đi con đường chưa có dấu chân qua. Khai phóng tư duy, khai phóng những giá trị mới và kiến tạo những khả năng mới. Đó cũng chính là tinh thần của siêu phẩm di động mới nhất này”. 

Tin cùng chuyên mục