Trong hai năm liên tiếp 2012 và 2013, Fubon Life Việt Nam lại vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp để dành chiến thắng trong giải thưởng Rồng Vàng 2014 được trao ngày 21-3-2015 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Đây không những là minh chứng khẳng định cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam mà còn là niềm tin của cộng đồng xã hội đối với quyết tâm trở thành điểm tựa an ninh tài chính cho gia đình Việt của Fubon Life Việt nam.
Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam Anton Chang nhận giải Rồng Vàng 2014
Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc của Fubon Life Việt Nam cho biết, liên tiếp ba năm được trao tặng giải thưởng này là minh chứng cho niềm tin và ủng hộ của cộng đồng đối với chiến lược phát triển bền vững của công ty. Toàn thể nhân viên và đội ngũ đại lý của Fubon Life Việt Nam sẽ tiếp tục cố gắng để không phụ lòng tin yêu của cộng đồng và để càng nhiều người dân Việt Nam được bảo vệ an ninh tài chính từ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
Sản phẩm của Fubon Life Việt Nam đã được đanh giá cao về tính độc đáo và hiệu quả vượt trội dựa trên quyền lợi sản phẩm dành riêng cho từng phân khúc khách hàng. Nhóm khách hàng Fubon Life hướng tới chủ yếu là các bậc phụ huynh và phụ nữ mang thai như: sản phẩm bảo hiểm giáo dục “Phúc Bảo Thành Đạt” dành cho các bậc cha mẹ lên kế hoạch giáo dục cho con trẻ, giá trị quyền lợi bảo hiểm gấp 200% số tiền bảo hiểm; “Phúc Bảo An Sinh” là sản phẩm bảo hiểm thai sản đầu tiên trên thị trường mà phụ nữ đang mang thai không quá 28 tuần vẫn có thể mua và hưởng các quyền lợi thai sản. Còn “Phúc Bảo An Mỹ” là lựa thông minh dành cho phụ nữ có kế hoạch mang thai.
Với “Chiến lược phát triển bền vững” đã giúp Fubon Life Việt Nam mở rộng nhanh chóng hệ thống kinh doanh trên toàn quốc, từ khi thành lập năm 2010 tới nay đã có 7 văn phòng Tổng đại lý đã được thành lập tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Bắc Giang, Bà rịa – Vũng Tàu, trong năm 2015 sẽ có thêm 6 văn phòng Tổng đại lý. Tăng trưởng phí bảo hiểm năm 2014 tăng 128%.
THI PHẠM