Chuyên nghiệp và tận tâm để giữ chân khách hàng

TST tourist tổ chức sự kiện Tri ân và Đồng hành 2017

Công ty Du lịch TST tourist vừa tổ chức thành công chương trình “Tri ân và Đồng hành TST tourist 2017” vào ngày 25-3, tại Trung tâm Hội nghị Adora. Chương trình ngoài ý nghĩa tổng kết sự thành công trong năm 2016, còn là dịp TST tourist thể hiện sự tri ân đối với khách hàng, đối tác; sự quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo thành phố, các sở ban ngành. Nhiều khách hàng đã chia sẻ rất thật cảm xúc của mình và có chung nhận định rằng chính thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm và đầy “tình” của mỗi cán bộ nhân viên TST tourist đã khiến du khách không những cảm thấy hài lòng, mà luôn muốn gắn kết và đồng hành dài lâu.

Sự ghi nhận của xã hội dành cho sự chuyên nghiệp

Có thể nói, nối tiếp sự thành công của nhiều năm qua, năm 2016, TST tourist tiếp tục gặt hái kết quả bằng việc gia tăng không ngừng lượng khách của các thị trường được xem là thế mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu, Mỹ, Úc, New Zealand và cả những điểm đến mới đang thu hút như Đông Âu, Cuba, Bhutan, Ấn Độ. Tốc độ tăng trưởng trong năm 2016 vượt 25% so với cùng kỳ về lượng khách và doanh thu. Với kết quả trên, TST tourist tiếp tục giữ vững vị thế “Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM”.

TST tourist vinh danh khách hàng và đối tác trong chương trình “Tri ân và Đồng hành TST tourist 2017”

Khởi động năm 2017, ngay trong ba tháng đầu năm, TST tourist liên tục đưa các đoàn khách doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực: sơn, chế biến thực phẩm, ngân hàng, tín dụng, bảo hiểm, xây dựng, cao su, dệt may… đến những danh thắng nổi tiếng trong và ngoài nước. TST tourist cũng liên tục nhận được hàng loạt giải thưởng, danh hiệu từ hệ thống đối tác và Tổng cục Du lịch các nước ghi nhận những thành tích trong năm như: Giải nhất cuộc thi thiết kế tour mùa đông Hàn Quốc với danh hiệu “The best Korea Winter Tour 2016  - 2017” do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức và trao tặng; danh hiệu “Đối tác Bạc” do Vietnam Airlines trao tặng; “Top 10 doanh nghiệp lữ hành Outbound hàng đầu TPHCM 2016” của Sở Du lịch TPHCM; “Top 10 doanh nghiệp điều hành dịch vụ tốt nhất năm 2016” của Tokyo Asean Service (TAS); “Thương hiệu du lịch được yêu thích nhất” do báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn…

Tại sự kiện Tri ân và Đồng hành 2017, lãnh đạo TST tourist một lần nữa bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến tất cả khách hàng trong và ngoài nước đã luôn tin yêu, lựa chọn và sử dụng dịch vụ của TST tourist. Bên cạnh đó là sự đồng hành, gắn bó mật thiết của hệ thống đối tác uy tín và chất lượng như hãng hàng không Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways, Turkish Airlines, Etihad Airlines, Qatar Airways, Công ty Bảo hiểm AIG Việt Nam, đối tác Korea Bridge, S&B, Kuoni, TG tours, Thaiconcept, TAS… Trong đó có sự hỗ trợ to lớn từ Tổng cục Du lịch các nước như Thái Lan (TAT), Hàn Quốc (KTO)… Các cơ quan truyền thông, sở ban ngành cũng luôn đồng hành, tạo điều kiện trong việc phát triển, cũng như góp phần xúc tiến, quảng bá đến bạn đọc những thông tin hữu ích về sản phẩm, dịch vụ mới, hấp dẫn, những chính sách khuyến mãi, hậu mãi độc đáo… Tất cả đã tạo nên hình ảnh thương hiệu uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng của TST tourist.

Lãnh đạo UBND TPHCM trao Cờ truyền thống cho TST tourist

Nhân sự kiện này, để ghi nhận những đóng góp của TST tourist vào sự phát triển của ngành du lịch TPHCM, UBND TPHCM đã trao tặng Cờ truyền thống cho lãnh đạo Công ty TST tourist, và bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển du lịch thành phố. Sở Du lịch TPHCM cũng đã trao bằng khen cho cán bộ - nhân viên TST tourist nhân sự kiện này. Công ty Du lịch TST tourist cũng trao giấy khen cho 17 cán bộ - nhân viên lao động xuất sắc năm 2016, ghi nhận những đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của TST tourist. 

 “Giữ chân” du khách

Hiện tại, không những khách hàng thân thiết, quen biết lâu năm yêu quý TST tourist mà ngay cả những khách hàng mới cũng đặc biệt ấn tượng, và đặt niềm tin đối với công ty. Dấu ấn trong lòng du khách chính là sự tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ - nhân viên TST tourist… Theo ca sĩ Nam Cường, một trong những khách hàng thân thiết của TST tourist phát biểu tại sự kiện cho biết, thái độ phục vụ du khách hết mình, tận tâm, khiến TST tourist đã “giữ chân” du khách lâu dài, qua hầu hết các hành trình trong và ngoài nước. Bản thân anh và gia đình cũng luôn chọn TST tourist cho các chuyến lưu diễn, nghỉ ngơi khi ra nước ngoài. Chị Thùy Dung, hiện là phó hiệu trưởng của một trường quốc tế tại TPHCM, chia sẻ: “Chất lượng phục vụ của TST tourist làm chúng tôi thực sự hài lòng. Họ sẵn sàng tới tận công ty hoặc gia đình để tư vấn, hướng dẫn khách tìm hiểu, tham khảo đặt tour một cách nhiệt tình và chi tiết”. Để phong phú thêm các tour du lịch, kết nối nhiều điểm đến nước ngoài có giá ưu đãi cho du khách, TST tourist đã có những chiến lược hợp tác cụ thể với ngành du lịch các nước. Điển hình là sự gắn bó, kết nối chặt chẽ giữa TST tourist với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc - KTO, trong hầu hết các sự kiện và sản phẩm mới.

Nhận định về sự hợp tác này, ông Jung Chang Wook, Giám đốc  - Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam cho biết, Việt Nam có dân số trẻ, đang trong độ tuổi lao động, thích đi du lịch đó đây, vì vậy đây là thị trường tiềm năng đối với ngành du lịch Hàn Quốc. Thống kê sơ bộ cho thấy, trong năm 2016 có trên 250.000 lượt du khách Việt Nam đến Hàn Quốc, tăng khoảng 54% so với năm 2015. Hiện tại, ngành du lịch Hàn Quốc đang có hàng loạt các chính sách kích cầu, ưu đãi, giảm giá vé… phục vụ du khách Việt Nam nói riêng, Đông Nam Á nói chung. Nói về sự hợp tác, ông Jung Chang Wook nhấn mạnh về mối quan hệ hợp tác có hiệu quả từ nhiều năm qua với TST tourist, và định hướng cho sự hợp tác song phương trong việc phối hợp xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến người dân Hàn Quốc và ngược lại.   

Ông Lại Minh Duy, Tổng Giám đốc TST tourist đánh giá, trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, xu hướng đi du lịch của du khách Việt Nam ra nước ngoài cũng tăng cao. Việt Nam đã và đang trở thành điểm đến ấn tượng, hấp dẫn đối với du khách trên thế giới. Sự hợp tác giữa các hãng lữ hành và các hãng hàng không là một trong những yếu tố thuận lợi để tạo nên những chuyến du lịch đưa du khách đến các quốc gia trên khắp thế giới. Trong tiến trình phát triển đó, vai trò của đại diện Tổng cục Du lịch các nước tại Việt Nam đã hỗ trợ rất nhiều cho các hãng lữ hành. Trong đó, KTO tại Việt Nam đã có sự hợp tác chặt chẽ với các hãng lữ hành Việt Nam, đặc biệt là TST tourist trong việc tư vấn, xây dựng và giới thiệu các sản phẩm du lịch mới lạ, độc đáo của Hàn Quốc. Tổng kết năm 2016 và chương trình mùa đông năm 2016  - đầu năm 2017, TST tourist là một trong những đơn vị hàng đầu du lịch Việt Nam được KTO ghi nhận trong công tác phối hợp tổ chức, thực hiện các chương trình tham quan Hàn Quốc đặc sắc, cũng như sự hợp tác song phương trong công tác giới thiệu du khách Hàn Quốc đến Việt Nam.

Chương trình có sự tham dự của nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thị Thu Hà, nguyên Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng, nguyên Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các sở ban ngành TPHCM, các tỉnh thành cả nước… Bên cạnh đó, chương trình có sự tham dự của Nghệ sĩ Nhân dân Lệ Thủy và Bước chân hai thế hệ với các thành viên gắn bó mật thiết với TST tourist. Hàng loạt các ca khúc ngọt ngào, sâu lắng do Nghệ sĩ Nhân dân Lệ Thủy và các nghệ sĩ khác trình bày khiến hơn 200 khách hàng, đối tác tham dự tại chương trình như lạc vào xứ sở du lịch xinh tươi, ngọt ngào, sâu lắng. Qua sự kiện giúp khán giả, du khách hiểu thêm về phong cảnh, đất nước, con người Việt Nam; là dịp để quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè thế giới… Đồng thời, sự kiện cũng mở ra cơ hội hợp tác, đồng hành mới trong năm 2017; hứa hẹn sự thành công trong năm nay và những năm tiếp theo của Công ty Du lịch TST tourist trên nền tảng vững chắc của sự Tri ân và Đồng hành.

Nguyên Minh

Tin cùng chuyên mục