Du lịch lễ hội hoa với TST Tourist

Bạn đã từng du lịch nước ngoài mùa lễ hội? Nếu chưa, sẽ là một thiếu sót lớn, bởi những trải nghiệm từ các lễ hội ở nước ngoài vô cùng đặc sắc. Từ tháng 3 đến tháng 5, những lễ hội hấp dẫn khắp thế giới nối tiếp nhau từ Đà Nẵng đến Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu dành cho du khách.

Bạn đã từng du lịch nước ngoài mùa lễ hội? Nếu chưa, sẽ là một thiếu sót lớn, bởi những trải nghiệm từ các lễ hội ở nước ngoài vô cùng đặc sắc. Từ tháng 3 đến tháng 5, những lễ hội hấp dẫn khắp thế giới nối tiếp nhau từ Đà Nẵng đến Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu dành cho du khách.

Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản

Du lịch mùa hoa anh đào

Hoa anh đào tại Nhật Bản, Hàn Quốc đồng loạt nở vào khoảng thời gian cuối tháng 3 đến đầu tháng 4. Đến Nhật Bản vào mùa này, đâu đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp sắc hoa anh đào ở những điểm đến nổi tiếng như: Kyoto, Osaka, Kobe, Nagoya, Tokyo... Trong khi đó, tại Hàn Quốc, bạn có thể dạo bước trên con đường Yunjung-ro nổi tiếng để chiêm ngưỡng nét duyên dáng, ngọt ngào của loài hoa anh đào. Đây là thời điểm lý tưởng nhất của người dân địa phương và du khách tập trung quây quần dưới những tán anh đào cùng chuyện trò, ăn uống và ngắm hoa. Ngoài ra, du ngoạn Nhật Bản và Hàn Quốc trong thời điểm này, du khách còn có dịp ngắm nhìn mùa hoa cải vàng, mùa hoa đỗ quyên, tử đằng, chi anh.

Rực rỡ sắc hoa tulip lễ hội Keukenhof

Là công ty chuyên tour châu Âu được du khách bình chọn nhiều năm liền, TST tourist luôn tiên phong trong những hành trình mới, bám sát dòng sự kiện. Diễn ra từ ngày 23/3 đến 21/5/2017, lễ hội hoa Keukenhof 2017 tại Hà Lan với chủ đề “Dutch Design” đã sẵn sàng chào đón bạn. Với những thảm hoa tulip nhiều màu sắc được thiết kế theo từng chủ đề riêng biệt. Bên cạnh đó, hành trình tour đơn tuyến khám phá trọn vẹn sự độc đáo nước Ý là chương trình không thể bỏ qua. Bạn sẽ ở khách sạn tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, trải nghiệm những thành phố danh tiếng như: Florence, Venice, Milan… nơi gắn liền với những giá trị văn hóa, lịch sử, kiến trúc nổi tiếng thế giới. Đặc biệt, hành trình Đông Âu sẽ đưa bạn đến hệ thống lâu đài, cung điện cổ kính mang đậm dấu ấn nghệ thuật tinh tế.

Lung linh lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Là một trong những nét đẹp văn hóa của thành phố Đà Nẵng, lễ hội pháo hoa Đà Nẵng luôn có một sức hút riêng đối với du khách trong và ngoài nước. Khác với mọi năm, lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2017 trải dài trong gần 2 tháng, từ ngày 29/4 đến 24/6/2017. Điểm nhấn đặc biệt của lễ hội pháo hoa Đà Nẵng năm nay là vận dụng yếu tố ngũ hành với những màn so tài đẹp mắt giữa các đội thi đến từ các quốc gia nổi tiếng về biểu diễn pháo hoa nghệ thuật. Nhân dịp này, TST tourist đã xây dựng các tour khám phá con đường di sản miền Trung, kết nối thưởng lãm chương trình pháo hoa nghệ thuật.

Liên hệ: TST tourist - 10 Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM, ĐT: (08) 39328328. Hotline: 0909 026118 (khách lẻ trong và ngoài nước); 0909 026116 - 0909 026300 (khách đoàn trong và ngoài nước); 0909 026119 (Vé máy bay, Free & Easy). Tham khảo và mua tour trực tuyến tại: www.tsttourist.com.

TST tourist đạt giải nhất tour mùa đông Hàn Quốc

Ngày 15/3/2017, tại khách sạn Lotte Legend Saigon, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức lễ trao giải cuộc thi “The best Korea winter tour” dành cho các công ty du lịch có lượng khách tham quan Hàn Quốc đông nhất trong sự kiện. TST tourist đạt giải nhất của cuộc thi lần này.

Sau 2 tháng triển khai cuộc thi “The best Korea winter tour” do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức với sự tham gia của các hãng lữ hành hàng đầu Việt Nam. Kết quả chiến thắng chung cuộc đã thuộc về Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch & Thương mại TST (TST tourist) với giải nhất. Trong đó, điểm số gần như tuyệt đối là 9.8 điểm. Cuộc thi lần này nằm trong chuỗi các sự kiện nhằm thu hút du khách từ thị trường Việt Nam đến Hàn Quốc trong dịp mùa đông. Trong đó, chương trình trượt tuyết ở Vivaldi Ski Resort, tham quan và câu cá tuyết ở sông băng Chungpyyoung - Gyeonggido của TST tourist mang lại cho du khách nhiều cảm xúc đặc biệt. TST tourist và KTO luôn đồng hành trong các chiến dịch quảng bá, xúc tiến sản phẩm tour Hàn Quốc theo mỗi mùa, trong đó có các sản phẩm tour mùa đông, hoa anh đào và nhiều sự kiện khác trong năm.

Nguyễn Minh

Tin cùng chuyên mục