An Tín Travel đẩy mạnh phát triển du lịch chất lượng cao

Xác định mỗi chuyến đi là một hành trình hạnh phúc, An Tín Travel đã không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trên những đường tour chất lượng cao đang khai thác. 

Tất cả vì khách hàng

Theo TS Nguyễn Đức Thọ - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và Du lịch An Tín (An Tín Travel), ngay từ khi mới thành lập, doanh nghiệp đã xác định cho mình một triết lý kinh doanh là trở thành cộng đồng hợp tác, cộng hưởng để chia sẻ tầm nhìn, giá trị và hài hòa lợi ích. Lợi nhuận tuy rất quan trọng nhưng không phải là mục tiêu duy nhất mà An Tín Travel phải đạt bằng mọi cách.

An Tín Travel xem khách hàng là đối tượng phục vụ, đồng thời là ân nhân của mình. Mọi chính sách, quy định và quy tắc ứng xử trong kinh doanh của doanh nghiệp đều hướng đến mục tiêu cao nhất là phục vụ khách hàng, đem lại sự an tâm và lợi ích cộng hưởng cho họ. Sự hài lòng của khách hàng và niềm tin vào chất lượng của thương hiệu An Tín Travel là động lực thúc đẩy, đồng thời là mục tiêu hàng đầu mà doanh nghiệp hướng tới.

Cụ thể hóa cho mục tiêu này, mỗi thành viên của An Tín Travel đều cố gắng để đưa đến những đường tour chất lượng thật sự, những trải nghiệm thú vị cho khách hàng của mình. Bên cạnh sự quan tâm chăm sóc khách hàng trước, trong và sau mỗi chuyến đi bởi đội ngũ nhân viên An Tín Travel, doanh nghiệp còn trang bị hệ thống công nghệ quản lý hiện đại để nâng tầm chất lượng dịch vụ, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Cụ thể, với phần mềm quản lý du lịch, mọi dữ liệu thông tin được lưu giữ, các sản phẩm du lịch như điểm đến, nhà hàng, xe cộ, khách sạn… đều được video hóa giúp khách hàng có thể xem, trải nghiệm và hình dung ra toàn bộ chuyến đi thực tế trên điện thoại trước khi đăng ký mua sản phẩm.

Hạnh phúc trao tay trên những hành trình

Thực tế cho thấy, du lịch chính là một cách để con người đạt đến niềm vui, hạnh phúc bằng sự thăng hoa trong cảm xúc, kết nối yêu thương qua những hành trình khám phá mới. Khi trải nghiệm một chuyến đi, không ít người đã cảm thấy hưng phấn, thấy đời thật đẹp, thật đáng sống khi ngắm cảnh hoàng hôn ở Mũi Né hay Vũng Tàu, Nha Trang hoặc cảm nhận được sự sảng khoái tuyệt vời vào thời khắc bình minh sáng láng trên nền cát trắng tinh, mịn màng ở thiên đường du lịch Maldives...

Là những con người làm du lịch chuyên nghiệp, An Tín Travel luôn biết cách để khách hàng có những giờ phút thăng hoa, hưởng thụ hạnh phúc như thế, dù ở tháp Eiffel bên Paris hay ở tượng Nữ thần Tự do thành phố New York của Mỹ. Doanh nghiệp mong muốn ngày càng đưa được thật nhiều khách Việt đến các điểm đến hạnh phúc ấy. Đó có thể là Đài Loan với những món ăn đường phố đặc sắc, Hàn Quốc với mùa thu quyến rũ, Nhật Bản với hoa anh đào khoe sắc hay đến nước Úc để ngắm các công trình kiến trúc kết hợp thăm người thân...

Hiện thực hóa mong ước ấy, doanh nghiệp đã nghiên cứu kỹ càng và phủ sóng đến nhiều địa danh trên thế giới, đưa An Tín Travel trở thành thương hiệu toàn cầu, chuyên cung cấp các đường tour chất lượng cao. Với gần 400 landtour đối tác nước ngoài tại 65 quốc gia, An Tín Travel hoàn toàn có thể mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời tại các đường tuyến điểm như: Tour châu Á với các điểm đến Maldives, Dubai, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Tây Tạng, Israel, Mông Cổ, Singapore, Malaysia, Campuchia, Đài Loan; Tour châu Âu với Anh, Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Bỉ, Nga, Hà Lan, Tây Ban Nha, Phần Lan, Luxembourg; tour châu Úc, tour châu Mỹ, tour châu Phi… hay các tour du lịch hội chợ, du lịch tự chọn trong hoặc ngoài nước...

Tại thị trường Mỹ, doanh nghiệp cũng đã thiết lập văn phòng đại diện với tên gọi An Tín Travel USA. Nơi đây được kỳ vọng trở thành nhịp cầu kết nối, giao lưu, chia sẻ hướng đến bảo tồn và phát huy nhiều giá trị tinh thần và vật chất cho cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Thông qua chuỗi các sản phẩm dịch vụ du lịch cao cấp và hiện đại, An Tín Travel đang nỗ lực từng ngày để đưa nhiều Việt kiều và người Mỹ về Việt Nam tham quan các di tích văn hóa, lịch sử, danh lam thắng cảnh, làng nghề và nhất là nghệ thuật ẩm thực truyền thống đặc sắc của dân tộc.

Ông Nguyễn Chí Toại, Phó TGĐ An Tín Travel chia sẻ: “Một trở ngại thường gặp đối với du khách trong mảng outbound là xin thị thực. Chúng tôi có quan hệ rất sâu rộng với lãnh sự quán các nước vì thế tỉ lệ đậu Visa các nước rất cao. Riêng thị trường Hàn Quốc, chúng tôi có thể hỗ trợ du khách 100% đạt Visa trước các chuyến đi”. 

Địa phương hóa thương hiệu, đưa du lịch nước nhà cất cánh

Với định hướng đúng đắn và sự tận tâm với nghề, An Tín Travel đã có bước phát triển vượt bậc, chiếm lĩnh thị trường du lịch nội địa như: Tour miền Bắc, miền Trung, miền Nam, Đông Nam Bộ với các điểm đến như Hà Nội, Hạ Long, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, Tiền Giang… Doanh nghiệp đã xây dựng nên mạng lưới 20 chi nhánh cùng 3.000 đại lý khắp toàn quốc.

Năm 2016 vừa qua, An Tín Travel đã khai trương hàng loạt chi nhánh tại các vùng du lịch trọng điểm trong nước. Qua khảo sát, doanh nghiệp đã chọn thành phố Cần Thơ là điểm đặt chi nhánh Tây Nam bộ với hy vọng trung tâm đô thị của vùng ĐBSCL sẽ là đầu mối thực hiện các kế hoạch kinh doanh chung cho cả vùng. Chi nhánh này đã tổ chức thành công buổi tọa đàm “Liên kết phát triển du lịch ĐBSCL” với nhiều ý kiến đóng góp thiết thực từ các nhà lãnh đạo, doanh nghiệp, các đối tác...; qua đó, tìm ra hướng liên kết, hợp tác để thúc đẩy du lịch ĐBSCL nói chung và Cần Thơ nói riêng phát triển nhanh, bền vững.

Nếu như nhiều công ty lữ hành đang hoạt động tại khu vực Tây Nam bộ tập trung nhiều vào thị trường điểm đi, thì ngoài mảng thị trường này, An Tín cũng đặc biệt đẩy mạnh khai thác thị trường điểm đến, thu hút du khách đến thành phố Cần Thơ và các tỉnh trong khu vực, vốn còn rất nhiều tiềm năng, chưa được khai thác đúng mức. Kéo theo đó, hàng loạt sản phẩm du lịch đặc trưng của vùng sông nước cũng được An Tín Travel kết hợp với các địa phương tung ra như: du lịch chợ nổi, làng nghề truyền thống, lễ hội trái cây với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Nằm trong chuỗi khát vọng mang hành trình hạnh phúc đến với nhân dân khắp mọi miền đất nước, Đà Nẵng tiếp tục là nơi được chọn bằng sự ra đời của một chi nhánh mới. An Tín Travel Đà Nẵng có nhiệm vụ đồng hành với ngành du lịch địa phương, đẩy mạnh các loại hình dịch vụ lữ hành, tăng cường chất lượng tour tuyến với mục đích quảng bá những giá trị văn hóa, lịch sử, thiên nhiên, đất nước, con người của vùng đất đang được nhắc tới với tên gọi “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

Hiện tại, An Tín Travel đang liên kết cùng nhiều địa phương trong cả nước để đẩy mạnh tour thưởng ngoạn hoa cho khách du lịch trong - ngoài nước. TS Thọ cho biết: “Ở các nước Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đông Âu thường có những tour du lịch ngắm hoa theo mùa rất hay. Trong khi đó Việt Nam cũng có nhiều loại hoa đặc sắc mà thế giới không có như mùa hoa tam giác mạch trên cao nguyên Hà Giang, hoa ban trắng núi rừng Tây Bắc, hoa sữa Hà Nội, hoa cải trắng ở Mộc Châu, hoa hướng dương ở Nghệ An, hoa dã quỳ hay mai anh đào ở Đà Lạt... Tuy nhiên, ở các nước khi họ xây dựng các tour du lịch này thì có sự đầu tư, kết hợp chặt chẽ với các điểm đến, có sự hợp tác chung tay của nông dân, doanh nghiệp và Chính phủ. Còn ở Việt Nam thì doanh nghiệp làm du lịch còn bị động, chưa có sự liên kết, chưa kiểm soát được sản phẩm du lịch. Đây là nguyên nhân khiến phân khúc này chưa phát triển xứng tầm. Chúng tôi đã có nhiều buổi tiếp xúc với các địa phương để tìm hướng ra, đưa tour du lịch ngắm hoa trở thành đặc sản quốc gia, góp phần đưa du lịch nước nhà ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn”.

HOÀNG THÁI

Tin cùng chuyên mục