Nhiều chương trình vui chơi tại Đầm Sen dịp lễ 2-9

Để phục vụ chương trình vui lễ 2-9 năm nay, Công viên văn hóa (CVVH) Đầm Sen đầu tư nhiều chương trình hấp dẫn nhằm đem lại cho đông đảo khách tham quan cảm giác mới mẻ và thích thú.
Nhiều chương trình vui chơi tại Đầm Sen dịp lễ 2-9

(SGGPO).- Để phục vụ chương trình vui lễ 2-9 năm nay, Công viên văn hóa (CVVH) Đầm Sen đầu tư nhiều chương trình hấp dẫn nhằm đem lại cho đông đảo khách tham quan cảm giác mới mẻ và thích thú.

Vào đúng đêm 2-9, tại Quảng Trường La Mã sẽ là nơi diễn ra đêm nhạc “Đầm Sen Today” từ 18h – 20h30. Chương trình có sự kết hợp giữa ca nhạc và hài kịch với sự tham gia của các ca nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay, như:  Randy, Hoàng Châu, Thanh Duy, Vũ Hà, Hồ Việt Trung, Phan Ngọc Luân, nhóm Nhật Nguyệt, vũ đoàn Bạch Dương, danh hài Trấn Thành – Anh Đức.

Chương trình diễn ra từ 1800 – 20h30 đêm 2-9 tại Quảng trường La Mã Đầm Sen. Sau những giây phút thư giãn này, khách tham quan có thể tiếp tục thưởng thức chương trình bắn pháo hoa  kéo dài 15 phút tại khu vực hồ khu A Đầm Sen.
 
Chương trình bắn pháo mừng lễ 2-9 sẽ bắt đầu lúc 21h00 và khéo dài 15 phút.

Trong dịp lễ 2-9 này, Đầm Sen cũng cho ra mắt rạp xiếc mới với diện tích 1100m², sức chứa 1.000 chỗ ngồi sẽ được ra mắt tại khu B Đầm Sen. Đồng thời, vở xiếc “Phi Châu hoang dã” sẽ được trình làng trong dịp này. Với câu chuyện về hành trình khám phá rừng Phi Châu của Cậu Bé Rừng Xanh, với những trải nghiệm lôi cuốn và hấp dẫn khi lần lượt trải qua các cuộc đụng độ nảy lửa với nhiều loài thú dữ, thu phục trăn khổng lồ, giải cứu người đẹp của rừng xanh thoát khỏi bộ tộc ăn thịt người… và cái kết bất ngờ, vở xiếc “Phi Châu Hoang Dã” hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. 

Vở xiếc “Phi Châu Hoang Dã” diễn ra các ngày 2, 3,4-9 & các Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần, vào lúc 12h00, 14h00 & 16h00. Không chỉ là vở xiếc hấp dẫn, dịp này, khu vườn bán hoang dã tại đây còn bổ sung thêm 3 nhân vật mới là Ngựa vằn, Hươu cao cổ, Hà mã với tổng trị giá đến 2 tỷ đồng.

Các bạn trẻ thì có thể tham gia ngày hội OOTD  “sắc màu cuộc sống” diễn ra vào các ngày 2, 3, 4-9-2016. Đây là sân chơi theo xu hướng mới của giới trẻ hiện nay. Tham gia sân chơi, các bạn được thỏa sức quảng bá gout thời trang của mình với không gian 3D hiện đại, đầy sắc màu, trẻ trung, sôi động . 

Dịp lễ 2/9, tại Đầm Sen sẽ có 22 tác phẩm 3D cho các bạn trẻ tha hồ chụp ảnh OOTD cực chất

Với những chương trình mới mẻ và hoành tráng, Công viên văn hóa Đầm Sen chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình bạn một kỳ nghỉ lễ thật vui và đáng nhớ.

GIÁ VÉ: không thay đổi so với ngày thường.

Vé cổng:  Đồng giá 90.000đ/vé.  Miễn vé cho trẻ em dưới 1m.

Vé trọn gói:  Người lớn: 180.000đ. Trẻ em: 100.000đ. 

ANH TIẾN

Tin cùng chuyên mục