Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc tại TPHCM

Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc (K-Food Fair) 2016 do Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc; Tổng Công ty Nông - Thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc tổ chức sẽ diễn ra trong 4 ngày tại TPHCM, từ ngày 8-9 đến 11-9-2016.
Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc tại TPHCM

(SGGPO).- Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc (K-Food Fair) 2016 do Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc; Tổng Công ty Nông - Thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc tổ chức sẽ diễn ra trong 4 ngày tại TPHCM, từ ngày 8-9 đến 11-9-2016.

Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc tại TPHCM ảnh 1

Các món ăn của Hàn Quốc. Ảnh: internet

K-Food Fair có 2 hoạt động chính, gồm: hoạt động xúc tiến, tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và doanh nghiệp Việt Nam (B2B) tại Trung tâm hội nghị GEM Center (quận 1) trong ngày 8-9 và 9-9; với sự tham gia của 30 công ty xuất khẩu Hàn Quốc (seller) ở lĩnh vực nông sản tươi, thực phẩm đóng gói, nguyên liệu và hơn 60 doanh nghiệp Việt Nam (buyer). Và chương trình giới thiệu, trải nghiệm ẩm thực – văn hóa Hàn Quốc dành cho người tiêu dùng Việt Nam (B2C) được tổ chức tại Công viên 23-9 (quận 1) trong 2 ngày 10-9 và 11-9. Bên cạnh việc giới thiệu ẩm thực với các món ăn truyền thống nổi tiếng, lễ hội còn giới thiệu nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của Hàn Quốc.

Đây là lần thứ hai K-Food Fair được tổ chức tại Việt Nam, sau lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội vào năm 2015. Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc cho biết, K-Food Fair bắt đầu được triển khai từ năm 2013, giữ vai trò là chiến dịch tiếp thị để kích cầu văn hóa - ẩm thực - kinh tế Hàn Quốc, hướng đến nhiều nước ở châu Á, trong đó Việt Nam được đánh giá là một thị trường trọng tâm.

ANH PHAN

Tin cùng chuyên mục