Mở thêm đường bay Đà Nẵng - Nhật Bản

Đó là thông tin bà Izumi Amano, Phó Trưởng Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Nhật Bản tại Bangkok cho biết tại hội thảo du lịch Nhật Bản và phiên họp kinh doanh “Visit Japan Seminar & Business Talk 2016 in Đà Nẵng” được tổ chức vào sáng 28-7. 
Mở thêm đường bay Đà Nẵng - Nhật Bản

(SGGPO).- Đó là thông tin bà Izumi Amano, Phó Trưởng Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Nhật Bản tại Bangkok cho biết tại hội thảo du lịch Nhật Bản và phiên họp kinh doanh “Visit Japan Seminar & Business Talk 2016 in Đà Nẵng” được tổ chức vào sáng 28-7. 

Mở thêm đường bay Đà Nẵng - Nhật Bản ảnh 1

Quảng báo du lịch Nhật Bản

 
Theo đó, song song với đường bay thẳng Narita (Nhật Bản) – Đà Nẵng hiện đang được Vietnam Airlines khai thác với tầng suất 6 chuyến/tuần, trong tháng 8 tới sẽ có thêm đường bay charter từ Nhật Bản đến Đà Nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách từ Nhật Bản đến với miền Trung Việt Nam ngày càng tăng và ngược lại.
 
Ông Nhan Phương, Đại diện Tổng cục Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam, cho biết: Nhiều năm qua, du khách Việt Nam xem Nhật Bản là một trong những điểm đến hàng đầu. Vì vậy, khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản đang tăng với tốc độ cao. Năm 2015, du khách Việt đến Nhật Bản đạt mức kỷ lục 185.000 lượt người (tăng 40% so với năm 2014) và chỉ tính riêng trong 5 tháng đầu năm 2016 đã có 106.000 lượt du khách Việt đến với Nhật Bản.

NGUYỄN HÙNG

Tin cùng chuyên mục