Đón 4.300 du khách quốc tế tham quan TPHCM

Ngày 14-6-2016, du thuyền Ovation of the Seas đã cập cảng Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), đưa 4.300 du khách quốc tế từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore… tham gia hành trình khám phá, trải nghiệm Vũng Tàu và TPHCM.
Đón 4.300 du khách quốc tế tham quan TPHCM

(SGGP).- Ngày 14-6-2016, du thuyền Ovation of the Seas đã cập cảng Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), đưa 4.300 du khách quốc tế từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore… tham gia hành trình khám phá, trải nghiệm Vũng Tàu và TPHCM.

Du thuyền Ovation of the Seas

Đây là lần đầu tiên du thuyền Ovation of the Seas (thuộc hãng tàu biển hàng đầu thế giới Royal Caribbean International) đưa khách đến Việt Nam theo hợp đồng hợp tác với Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist. Trong ngành du lịch tàu biển, Ovation of the Seas là siêu du thuyền thế hệ mới nhất (trọng tải 168.666 tấn, cao 18 tầng và sức chứa lên đến hơn 4.900 khách). Đây cũng là siêu du thuyền thứ hai đã chọn Việt Nam làm điểm đến trong hải trình, sau sự kiện du thuyền đẳng cấp hiện đại nhất thế giới Quantum of the Seas đến Việt Nam vào ngày 15-6 năm ngoái.

Được biết, Tập đoàn Royal Caribbean International sẽ tiến hành các cuộc tiếp xúc với lãnh đạo các tỉnh có cảng biển lớn, nhằm tiếp tục đẩy mạnh đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng thích hợp để đón những con tàu du lịch cỡ lớn của hãng đến Việt Nam. Trong hai năm gần đây, những con tàu mang tính cách mạng về công nghệ của Royal Carribean International đã lần lượt cập bến tại các cảng lớn của Việt Nam, đưa hàng trăm nghìn khách du lịch quốc tế đến thăm các địa danh du lịch nổi tiếng như TPHCM, Vũng Tàu, Huế và Đà Nẵng.

MINH THUẬN

Tin cùng chuyên mục