Viettours và những trải nghiệm du lịch chưa hề lặp lại

Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours
Viettours và những trải nghiệm du lịch chưa hề lặp lại

Như thời trang, xu hướng du lịch mỗi năm đều có những khác biệt tinh tế, nhất là với dòng khách MICE cao cấp, sành du lịch và luôn đòi hỏi chất lượng tour ngày một nâng tầm.

Từ đầu năm đến nay, tour du lịch Nhật kín khách liên tục, bởi giá tour mềm hơn trước rất nhiều, và có thêm nhiều điểm đến mới. Thế nhưng, mùa hè năm nay, khám phá châu Âu đang là hành trình được nhiều du khách ưa thích, nhiều công ty, đoàn khách MICE lớn sẵn sàng bỏ thêm một khoản chi phí tốt hơn bao giờ hết để có cơ hội khám phá châu Âu - chiếc nôi văn minh phương Tây.

Mức giá trên 2.000 USD là hoàn hảo cho một chuyến tham quan những cung điện xa hoa, những nhà thờ chính thống giáo đồ sộ, những đêm trắng và thu vàng Đông Âu qua các nước Tiệp Khắc, Ba Lan, Hungari, Nga… Chếch sang phía Tây với các nước Anh, Pháp, Hà Lan, Thụy Sĩ, Đức, Italia…, tầm giá cũng tương tự nhưng thủ tục xin thị thực vào châu Âu quá nghiêm ngặt khiến không ít du khách bối rối. Riêng du khách của Viettours thì luôn được tư vấn visa cẩn thận, vì vậy, tỷ lệ phỏng vấn thành công luôn trên 90% không chỉ châu Âu mà cả Mỹ, Canada. Để làm phong phú thêm đường tour châu Âu, từ nhiều năm nay, Viettours đã giới thiệu và bán rất tốt tuyến tham quan châu Âu bằng du thuyền 5 sao. Tận hưởng dịch vụ 5 sao trên du thuyền vào buổi tối; sáng ra đã thấy mình rời Pháp tự bao giờ, du thuyền chuẩn bị cập bến Đức, rồi lại rời đi, đón một ngày mới ở Áo, Slovaki, Hungari… Tham quan châu Âu trên dòng sông dài nhất châu Âu là một trải nghiệm quá thú vị với những du khách MICE luôn sẵn sàng cho mọi trải nghiệm mới.

Đoàn khách Viettours tại Pháp.

Bên cạnh những tour châu Âu, châu Mỹ cao cấp, Viettours luôn làm mới và mở rộng điểm đến ở những đường tour chi phí dưới 1.500 USD, cũng là phân khúc tập trung đông đảo du khách nhất. Mùa hè này du khách MICE có thể chọn Maldives, Hồng Kông, Ma Cao, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan…  cùng Viettours, nhưng với hành trình khám phá mới, điểm đến mới và những trải nghiệm mới. Thưởng thức gala dinner trên đỉnh Alpes, du thuyền giữa vịnh, đi trực thăng tham quan đại vực Grand Cayon (Mỹ), đưa khách di chuyển bằng xe hơi mui trần… là những trải nghiệm chỉ có thể có ở Viettours.

Công ty du lịch nào cũng biết các điểm đến của mình, riêng Viettours tự tin rằng biết rõ điểm đến như lòng bàn tay, bởi mỗi năm, những người quản lý công ty đều rời bàn giấy để đi thực địa, tìm hiểu đối tác và tìm tòi những điểm đến mới. Công ty du lịch nào cũng thiết kế tour sao cho giờ giấc, khẩu vị phù hợp với người Việt Nam, riêng Viettours tự tin rằng những chương trình của Viettours không đáp ứng chung cho mọi người Việt mà còn hoàn hảo cho từng đối tượng khách khác nhau, bởi chương trình được thiết kế riêng cho từng công ty, từng mục đích của chuyến tham quan chứ không tạo ra sản phẩm đại trà.

15 năm qua, khách hàng của Viettours đều đặn tăng trưởng 10-20% /năm nhờ chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, đội ngũ hướng dẫn giỏi nghề… Mọi chương trình tour dù vài chục đến cả ngàn khách, đều được Viettours xây dựng trên cơ sở biết rõ khách hàng là ai, có nhu cầu gì, tình trạng sức khỏe, ăn uống có gì đặc biệt… Trước đây, đi du lịch là để đến được nơi mình chưa từng đến, nhưng nay, du lịch là để trải nghiệm những cảm giác chưa từng trải nghiệm. Do đó, điểm đến có thể lặp lại nhưng trải nghiệm du lịch thì luôn phải tươi mới. Những du khách sành du lịch đều hiểu rằng rất nhiều khi một điểm đến trở nên lý thú không phải vì chính nó, mà vì đi với ai.

Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. ĐaKao, Q.1, TPHCM. ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình. ĐT: (84-4) 37 66 36 36
Website: www.viettours.com.vn.

TƯỜNG VI

Tin cùng chuyên mục