Cùng Viettours du hành Nhật Bản

Cùng Viettours du hành Nhật Bản

Từ năm 2015 đến nay, lượng du khách đi Nhật với Viettours luôn ở mức cao. Mỗi tháng, trung bình Viettours đưa khoảng 200-300 khách đến xứ sở hoa anh đào. Cùng với đường tour Nhật Bản truyền thống là Osaka - Tokyo - cố đô Kyoto vốn đã khá quen thuộc, Viettours đang đẩy mạnh việc giới thiệu với du khách một diện mạo khác của Nhật Bản tại Hokkaido - bối cảnh chính trong kiệt tác Xứ tuyết của văn hào Kawabata Yasunari. Nhờ câu chuyện diễm ảo của Kawabata, Hokkaido xa xôi đã thân thuộc với nhiều người Việt trước khi các hãng lữ hành đưa khách đến miền Bắc nước Nhật. Xứ tuyết Hokkaido tiếp tục là điểm đến mới và hút khách của Viettours trong năm 2016.

Hokkaido là hòn đảo lớn thứ hai của Nhật, chỉ cách Nga một eo biển, vì vậy, lịch sử và văn hóa Hokkaido có nhiều nét lai tạp, khá đặc biệt so với các vùng khác của Nhật Bản. Địa hình đầy đủ núi, biển và sông suối kết hợp thành cảnh quan thiên nhiên phong phú của Hokkaido đầy quyến rũ và gợi cảm hứng để đội ngũ thiết kế của Viettours xây dựng các chương trình team building thật ấn tượng. Đặc biệt nhất là hải sản Hokkaido phong phú và tươi ngon có tiếng, vì vậy, shashimi (cá sống) ở Hokkaido cũng nổi tiếng ngon lành và mắc tiền.

Một đoàn khách của Viettours tại Hokkaido (Nhật Bản).

Mỗi năm, Hokkaido chỉ có khoảng 3 tháng hè là ấm áp, trong đó, chỉ chừng 3 tuần có nắng rải mật; 9 tháng còn lại, thời tiết luôn ở mức mát mẻ đến đóng băng. Nhờ đó, Hokkaido trở thành điểm nghỉ đông nổi tiếng của thế giới với các khu trượt tuyết tấp nập. Người Nhật không chỉ đến Hokkaido để trượt tuyết mà còn để tắm onsen, ngâm mình trong các suối khoáng nóng. Ở Nhật Bản, người ta truyền rằng mỗi lần tắm onsen thì tuổi thọ tăng lên 3 năm. Chẳng biết có thể nhờ tắm mà sống lâu được không, nhưng tắm onsen thì quả là một cách xả stress tuyệt vời! Mùa hè ở Hokkaido ngắn ngủi vì thế càng sôi động, được tô điểm bởi rất nhiều hoa lá hồi sinh trên khắp đảo sau những tháng đông giá và đặc biệt là bởi các lễ hội mùa hè tưng bừng. Dù mùa hè hay mùa đông, Hokkaido đều là một trải nghiệm tuyệt vời cho các du khách Việt muốn tìm hiểu về một Nhật Bản trắng xóa tuyết, xanh ngời biển và đầy hoa. Con số không hề bất ngờ là ngành công nghiệp không khói chiếm đến 3/4 thu nhập của người dân Hokkaido.

Bên cạnh thành công của các tour du thuyền trong năm 2015, năm nay, Viettours cũng nâng cao chất lượng tour bằng việc đầu tư thiết kế những điểm đến mới, Hokkaido là một ví dụ. Ngoài ra, Viettours còn giành được nhiều hợp đồng tổ chức tour đến Bhutan, Dubai, Cuba, khám phá Đông Bắc Âu..., đều là những tuyến điểm mới có giá trị cao về lịch sử, văn hóa, kiến trúc, tâm linh. Đối với các tour đang khai thác, Viettours bổ sung thêm nhiều điểm tham quan mới; xây dựng thêm chùm tour kết hợp giữa tham quan du lịch với làm công tác xã hội, từ thiện, team building và du lịch khen thưởng..., nhằm gia tăng giá trị ý nghĩa của chuyến tham quan.

Vẫn duy trì phương châm giữ chân khách hàng bằng cách nâng cao chất lượng phục vụ, Viettours không chỉ đưa du khách đi đến nơi về đến chốn, mà còn giúp du khách mang về được những trải nghiệm sâu sắc và chân thật nhất, để mỗi chuyến du hành với Viettours là những chuyến đi vui vẻ và tràn đầy những khám phá, hiểu biết thú vị.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P.Đakao, Q.1, TPHCM

ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình

ĐT: (84-4) 37 66 36 36

Website: www.viettours.com.vn.

VI TƯỜNG

Tin cùng chuyên mục