Du ngoạn thế giới với mức giá tiết kiệm

Trải nghiệm Dubai
Du ngoạn thế giới với mức giá tiết kiệm

Đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao trong dịp hè, BenThanh Tourist giới thiệu đến du khách chùm tour du lịch nước ngoài với mức giá tiết kiệm từ 2 - 5 triệu đồng so với mức giá thông thường.

Trải nghiệm Dubai

Thử cảm giác mạnh trên sa mạc Safari bằng xe địa hình có lẽ là một trải nghiệm khó quên nhất đối với du khách khi đặt chân đến Dubai. Bạn sẽ được chinh phục những đụn cát cao ngất với tốc độ chóng mặt, hoặc ung dung ngồi trên lưng những chú lạc đà và cảm nhận sự mênh mông của sa mạc huyền bí.

Một trải nghiệm thú vị khác là sử dụng dịch vụ “taxi nước” truyền thống dọc theo tuyến đường từ khu vực hành chính ở Deira đến các khu chợ cổ độc đáo ở Bur Dubaai (Dubai). Trên những chiếc ca nô nhỏ, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh cũng như các di tích cổ kính mang nét đặc trưng của thành phố. Thông tin tour: Abu Dhabi - Dubai - Sa mạc Safari (5 ngày), KH: 03, 10, 17-6-2015, giá: 24.990.000đ.

Cưỡi lạc đà và ngắm hoàng hôn trên sa mạc là một trong những trải nghiệm mà du khách nên trải qua khi đến Trung Đông.

Trốn nóng ở nước Úc

Trong khi các quốc gia trên thế giới tràn ngập nắng hè thì ở nước Úc bắt đầu bước vào mùa đông. Hành trình trải nghiệm mùa đông ở xứ Kangaroo sẽ đưa du khách tham quan các kỳ quan nổi bật của 2 thành phố lớn Melbourne và Sydney; đắm mình trong quang cảnh tự nhiên xinh đẹp của Wollongong; vui chơi cùng Kagaroo, gấu Koala và các động vật hoang dã tại Công viên Symbio… Bên cạnh đó, du khách còn có thể hòa mình vào các hoạt động đa dạng và thú vị của xứ sở Kangaroo trong mùa đông như trượt tuyết, lướt ván trên những sườn đồi phủ đầy tuyết trắng hay lặn ngụp trong làn nước biếc xanh của vịnh Jervis - một trong những bãi biển đẹp và an toàn nhất ở Úc; thử tài đào vàng ở thành phố Ballarat hoặc hòa mình vào các hoạt động nghệ thuật ở các thành phố.

Tham khảo: Melbourne - Sydney - Vịnh Jerivs (6 ngày), KH: 27-6, 25-7, 29-8 giá tiết kiệm: 47.990.000đ.

Thưởng ngoạn mùa hè châu Âu, Hoa Kỳ

Nếu bạn đang ấp ủ thực hiện một chuyến du ngoạn đến châu Âu hay Hoa Kỳ nhưng vẫn còn lo ngại bởi chi phí quá cao thì nay với mức giá chỉ 42,99 triệu đồng cho tour bờ Đông hoặc bờ Tây Hoa Kỳ và 49,99 triệu đồng cho tour khám phá 4 nước: Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức của BenThanh Tourist, ước mơ của bạn sẽ dễ dàng trở thành hiện thực.

Du khách sẽ không quên được cảm giác tuyệt vời khi tận hưởng hương vị biển với bãi cát trải dài, những cây cọ rủ cùng hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn tại bãi biển nhân tạo Paris trải dài hơn 3km dọc bờ sông Seine thơ mộng, được coi là điểm nhấn ở thủ đô Paris. Bạn cũng có thể thong dong ghé qua quảng trường Grand Place xinh đẹp, nhấm nháp hương vị chocolate tuyệt hảo cùng những chiếc bánh waffles thơm lừng của vương quốc Bỉ; đến đài phun nước Trevi để cảm nhận được không khí rộn ràng náo nhiệt, khi khắp nơi người dân bản xứ cùng đổ ra đường tận hưởng những ngày hè vui chơi bất tận…

Bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác ngày dài đêm ngắn thật lạ kỳ ở nước Mỹ, khi đồng hồ đã điểm 8 giờ tối nhưng bầu trời vẫn còn sáng dịu dàng, nắng vẫn len tạo nên sự quyến rũ mê hoặc. Mọi hoạt động vui chơi, giải trí dường như không bao giờ ngưng nghỉ. Bạn cũng có thể tận hưởng mùa hè ở “thiên đường” Honolulu - điểm đến nổi bật, hấp dẫn du khách bậc nhất ở Hawaii, nơi sở hữu những bãi biển tốt nhất thế giới cho hoạt động lướt sóng.

Ngoài ra còn rất nhiều chương trình du ngoạn thế giới giá tiết kiệm đang được giới thiệu tại www.benthanhtourist.com.

ĐỖ QUYÊN

BENTHANH TOURIST

Hotline: 0919 788217
82 Calmette, Q.1 - ĐT: 08.38227788
26 Lê Lợi, Q.1 - ĐT: 08. 38242779
299 Trần Hưng Đạo B, Q.5 - ĐT: 08.38593636
* Tour khách lẻ: 0919 138217 (Trong nước); 0919 788217 (Nước ngoài)
* Tour đoàn, MICE, Teambuilding: 0919 728217 (Trong nước); 01232 666000 (Nước ngoài)
Đặt tour trực tuyến: www.benthanhtourist.com

Tin cùng chuyên mục