Viettours và đột phá của năm 2015

VIETTOURS ĐƯỢC BÌNH CHỌN TOP 10 DN LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU
Viettours và đột phá của năm 2015

Đi chơi là phải vui, vì vậy, làm thế nào để khách được trải nghiệm hết mình, vui hết mình, đó là khởi đầu cho mọi thiết kế tour mới của Viettours.

Kinh doanh MICE có những đặc thù riêng, quan trọng nhất là xây dựng được đẳng cấp: đẳng cấp từ chất lượng dịch vụ, thiết kế tour đến hướng dẫn viên… Đó là lý do Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện Việt (VIETTOURS) luôn là hãng lữ hành dẫn đầu trên thị trường tour MICE (tour du lịch kết hợp hội nghị cho khách đoàn). 14 năm chuyên kinh doanh tour MICE, Viettours có nhiều lợi thế về kinh nghiệm, đội ngũ, hệ thống đối tác mạnh và đủ điều kiện phục vụ những đoàn hàng trăm khách MICE cùng một lúc. 

Mới đây, Viettours đã tổ chức thành công tour Thái Lan cho gần 600 khách với chi phí rất cơ bản. Chương trình được cập nhật điểm tham quan hang động mới, tổ chức gala dinner đầy màu sắc địa phương, khách sạn 4 sao, bữa ăn ngon miệng... Kết thúc chuyến đi, một giám đốc người Nhật đã khen ngợi rằng trong vô số lần đi du lịch Thái Lan của ông, đây là chuyến đi nhiều ấn tượng nhất, đáng nhớ nhất, mà giá cả vẫn vừa phải. Đi chơi là phải vui, vì vậy, làm thế nào để khách được trải nghiệm hết mình, vui hết mình, đó là khởi đầu cho mọi thiết kế tour mới của Viettours.

Đoàn khách MICE của Viettours.

Năm 2015 này, Viettours trình làng chùm tour du thuyền trên những du thuyền cao cấp nổi tiếng thế giới: Royal Caribean, Star Cruise… Không chỉ khuấy động cảm giác tò mò, vui thích đi du lịch, các trải nghiệm dịch vụ trên du thuyền sẽ mang đến cho du khách những ấn tượng tuyệt vời, không phương tiện vận chuyển nào sánh được. Nhiều chương trình MICE trên du thuyền do Viettours tổ chức đã thành công mỹ mãn. Trong đó, chuyến du lịch 3 ngày trên tàu Star Cruise, đi Singapore - Malaysia nhận được sự khen ngợi hết lời của gần 700 du khách. Sự hoan nghênh nhiệt liệt của du khách đã giúp Viettours mạnh dạn phát triển thêm các tour tham quan bằng du thuyền tại Trung Mỹ và Địa Trung Hải.

Chuyến đi 8 ngày qua 9 thành phố Địa Trung Hải, khám phá những di sản nổi tiếng của thế giới tại Rome, Milan, Florence, Nice, Barcelona… với chi phí thật hấp dẫn. Chi phí này còn dao động tùy loại phòng khách đặt trên tàu: tầng trên hay tầng dưới, cửa sổ rộng hay hẹp… vì vậy, du khách khá linh động trong việc chọn lựa các dịch vụ phù hợp với nhu cầu. Chỉ cần xuất trình thẻ phòng, du khách sẽ được đáp ứng mọi dịch vụ cao cấp trên du thuyền: ăn uống, thể thao, giải trí, giao tiếp… Viettours vừa tổ chức thành công tour Trung Mỹ 8 ngày qua 5 quốc gia bằng du thuyền cho 1 đoàn khách MICE.  Theo phản hồi từ du khách, giá tour rất tốt so với chất lượng dịch vụ, việc đi lại nhẹ nhàng, thong thả hơn bởi không còn phải tất tả gói ghém hành lý và chờ hàng giờ ở sân bay.

VI TƯỜNG

VIETTOURS ĐƯỢC BÌNH CHỌN TOP 10 DN LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU

Sở Du lịch TPHCM đã công bố Giải doanh nghiệp lữ hành hàng đầu tại TPHCM. Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện Việt (VIETTOURS) được trao giải Top 10 doanh nghiệp lữ hành outbound hàng đầu TPHCM. Giải thưởng đã được trao tặng tại Ngày hội Du lịch TPHCM ngày 28-3-2015 vừa qua.

VIETTOURS đã có 14 năm chuyên kinh doanh tour MICE, phục vụ thành công cho 12.000 du khách MICE mỗi năm. VIETTOURS cũng là công ty du lịch lần thứ 7 liên tiếp được Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” với  giải “Dịch vụ  MICE hàng đầu”.

Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện Việt - VIETTOURS
VP: 19B Mai Thị Lựu, phường Đakao, quận 1, TPHCM,
ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217;
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình, ĐT: (84-4) 37 66 3636. Website: www.viettours.com.vn.

Tin cùng chuyên mục