Du lịch bằng du thuyền: Một khám phá thú vị

Du lịch bằng du thuyền: Một khám phá thú vị

Chỉ mới đẩy mạnh thị phần khách lẻ khoảng 4 năm trở lại đây, thế mà sơ kết mùa du lịch tết Ất Mùi 2015, Viettours đã trúng đậm các tour cao cấp, tổ chức riêng cho nhóm khách nhỏ, đặc biệt là nhóm khách đi du lịch theo hình thức Free and Easy…

Free and Easy - một hình thức du lịch tự túc, khách chủ động thời gian tham quan và sinh hoạt, chỉ thông qua hãng du lịch để đăng ký vé máy bay, đặt khách sạn, đưa đón sân bay… Phân khúc khách hàng Free and Easy tăng nhanh không phải chỉ vì khách đặt phòng, đặt vé qua Viettours được giá ổn định, mà còn vì du khách bị thuyết phục bởi khả năng tư vấn sâu rộng của công ty. Đi những đâu? Ăn chỗ nào vừa ngon vừa rẻ? Thuê xe máy, xe đạp ở đâu? Bay giờ nào, hãng nào tối ưu nhất?…, là những thông tin mọi khách Free and Easy đều quan tâm và luôn được Viettours cập nhật. Khách Free and Easy có thể không cần hướng dẫn viên nhưng rất cần những thông tin du lịch cập nhật và chính xác, để có một chuyến đi an toàn, chất lượng cao mà giá cả hợp lý. Điều đó hoàn toàn nằm trong tầm tay Viettours, với gần 15 năm chuyên các tour MICE (tour cho khách đoàn) cao cấp. Suốt những tháng đầu năm nay, toàn bộ hướng dẫn viên của Viettours được huy động tối đa cho các đoàn khách lớn, lên đến hàng trăm người mỗi đoàn.

Một trong những trăn trở của Viettours trong 15 năm làm dịch vụ MICE là nhiều điểm đến thật đáng chiêm ngưỡng nhưng chi phí trọn gói quá cao, làm nản lòng du khách hoặc khách sạn không đáp ứng nổi những đoàn khách cả ngàn người. Thế nhưng, kể từ khi Viettours giới thiệu mô hình du lịch bằng du thuyền, nỗi lo về chi phí và khách sạn đã được loại trừ, chân trời du lịch của khách Việt được đẩy rộng và xa hơn.

Du thuyền có quy mô khổng lồ, đầy đủ mọi sinh hoạt giải trí phong phú như trên đất liền, phải mất hàng tuần mới khám phá hết: phòng chiếu phim, sân khấu ca nhạc, phòng tập gym, sân quần vợt, hồ bơi…, một chuỗi nhà hàng, mỗi nhà hàng một phong cách riêng. Các hoạt động giải trí phong phú, đầy cuốn hút trên du thuyền không để du khách có thời gian nhận ra mình đang lênh đênh trên biển, cho đến khi tàu ghé bến. Mỗi khi tàu cập bến là một thành phố mới, một quốc gia mới hiện ra. Kinh tế hơn so với các phương tiện khác, lại tiết kiệm thời gian, vì vậy, du lịch bằng du thuyền được du khách phương Tây ưa chuộng từ lâu. Dịch vụ trên các tàu du lịch tại châu Âu luôn đạt chuẩn cao cấp và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách. Chỉ cần xuất trình thẻ phòng là có thể sử dụng toàn bộ dịch vụ.

Du thuyền Royal Caribean - nổi tiếng thế giới.

Với những ưu điểm trên, du lịch bằng du thuyền là một trải nghiệm mới Viettours muốn cập nhật cho du khách Việt Nam. Hai đường tour du thuyền Viettours hiện đang chào bán là hành trình 8 ngày qua 9 thành phố phía Tây Địa Trung Hải, khám phá những di sản của thế giới tại Rome, Milan, Florence, Nice, Barcelona… và tour Trung Mỹ 8  ngày qua 5 quốc gia. Chỉ trong tháng đầu tiên chào bán, Viettours đã nhận được ngay 30 đặt chỗ. Phản hồi từ du khách cho biết, mức giá của tour du lịch bằng du thuyền quá hấp dẫn so với chất lượng dịch vụ.

Cái tên Viettours hàm chứa kỳ vọng xây dựng một thương hiệu du lịch Việt với những chương trình tour linh hoạt, mới lạ, phù hợp với văn hóa Việt Nam. Tour du thuyền cao cấp tiếp tục là một nỗ lực mới của Viettours trong việc chia sẻ với du khách Việt niềm vui được khám phá chân trời rộng lớn hơn.

Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện Việt - VIETTOURS

VP: 19B Mai Thị Lựu, phường Đakao, quận 1, TPHCM - ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217; Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình, ĐT: (84-4) 37.66.3636 hoặc truy cập website: www.viettours.com.vn.

TƯỜNG VI

Tin cùng chuyên mục