Vietravel – Thương hiệu gắn liền với lợi ích của khách hàng

Có thể nói, trên thị trường du lịch Việt Nam hiện nay, Vietravel là công ty luôn chiếm giữ vị trí tiên phong trong chính sách hướng đến quyền lợi khách hàng. Nhằm tri ân du khách đã đồng hành suốt thời gian qua, Vietravel liên tục tung ra các chương trình khuyến mại theo mùa trong năm để gia tăng giá trị ưu đãi cho khách hàng. 
Vietravel – Thương hiệu gắn liền với lợi ích của khách hàng

Có thể nói, trên thị trường du lịch Việt Nam hiện nay, Vietravel là công ty luôn chiếm giữ vị trí tiên phong trong chính sách hướng đến quyền lợi khách hàng. Nhằm tri ân du khách đã đồng hành suốt thời gian qua, Vietravel liên tục tung ra các chương trình khuyến mại theo mùa trong năm để gia tăng giá trị ưu đãi cho khách hàng. 

Mùa du lịch hè ấn tượng

Ngày 5-9-2014, chương trình khuyến mại “khủng” Hello Summer 2014 với chủ đề “Vui hè thoải mái – Sảng khoái lái ô tô” cùng Vietravel đã kết thúc thành công. Tổng kết chương trình đã có 60 khách hàng trúng thưởng giải thưởng tuần 1 tivi  Sony, cùng hàng ngàn quà tặng và coupon giảm giá cho tour lần sau. Vào ngày 12-9-2014 lễ bốc thăm Giải đặc biệt cuối kỳ - 1 xe ô tô Honda City 2014 1.5AT được tổ chức tại gian hàng Vietravel trong Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM 2014, đã tìm ra khách hàng may mắn nhất của chương trình – khách hàng Lưu Vĩnh Hoàng (Hà Nội).

Ông Trần Đoàn Thế Duy – P.TGĐ Công ty Vietravel phát biểu khai mạc buổi lễ Tổng kết chương trình khuyến mại Hello Summer 2014 và công bố chương trình “Thu quyến rũ”.

Với chiến lược không ngừng đổi mới nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng, mùa hè năm nay Vietravel đã phục vụ gần 200 nghìn lượt khách, đạt khoảng 1.300 tỉ đồng doanh thu, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2013. Tại hội chợ ITE HCMC 2014, Vietravel vinh dự lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng uy tín “Mekong Tourism Alliance Awards” với danh hiệu The Best Outbound of the Year.

Hấp dẫn chương trình khuyến mại “Thu quyến rũ 2014”

Mùa thu năm nay Vietravel giới thiệu chương trình khuyến mại hấp dẫn với chủ đề Thu quyến rũ 2014 diễn ra từ 20-9 đến 20-11-2014, trên phạm vi toàn quốc. Chương trình gồm 3 điểm nhấn chính:

Gói “Ưu đãi tuổi vàng”: Dành cho khách hàng cao tuổi (nam từ 60 tuổi và nữ từ 55 tuổi trở lên) khi đăng ký chùm tour du lịch chậm dành cho người cao tuổi sẽ được giảm giá dựa vào hệ số ưu đãi cao niên nhân với số tuổi của khách. Ngoài ra, đối với nhóm từ 4 khách trở lên đăng ký các tour còn lại (trong đó có khách cao tuổi), khách cao tuổi đó sẽ được hưởng mức ưu đãi giảm giá dựa vào hệ số ưu đãi cao niên nhân với số tuổi của mình.

“Book tour giá online”: Dành cho khách hàng nhanh tay book (số lượng có hạn) và thanh toán online trên website www.travel.com, áp dụng cho các tour khởi hành từ TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Mỗi booking sẽ có cơ hội nhận được 1 suất ưu đãi từ 150.000 đồng – 5.000.000 đồng.

Chương trình giảm ngay 2,9% giá trị booking cuối cùng tại www.travel.com  khi thanh toán qua cổng Ngân lượng.

Bên cạnh 3 chương trình ưu đãi trên, khách hàng sẽ nhận nhiều quà tặng hấp dẫn: vali kéo, ba lô du lịch, túi xếp, gối tựa lưng, voucher giảm giá từ hệ thống đối tác Win Together (ẩm thực, thẩm mỹ, spa, nhà hàng)... đồng hành cùng Vietravel.

Chùm tour “Thu quyến rũ”

Vietravel đã xây dựng bộ sưu tập tour mùa Thu với 3 chủ đề độc đáo:

Chùm tour du lịch chậm dành cho người cao tuổi” – điểm nhấn đặc sắc nhất trong mùa thu năm nay sẽ làm du khách hài lòng với giá tour ưu đãi, giờ bay phù hợp, lộ trình thong thả, điểm tham quan chọn lọc kỹ, các bữa ăn hợp khẩu vị và sự phục vụ tận tâm của hướng dẫn viên. Hiện Vietravel đang giới thiệu chùm tour du lịch chậm gồm tour trong nước (miền Bắc – Trung - Nam), tour nước ngoài (Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp…) để khách cao tuổi dễ dàng lựa chọn.

Chùm tour chuyên đề mùa thu hơn 150 đường tour và ngoài nước là bức họa tuyệt tác của thiên nhiên: mùa lúa chín vàng, mùa cây thay lá đỏ, mùa hoa khoe sắc… đang chờ bạn khám phá. Đây cũng là mùa xây tổ ấm, vì thế chùm tour “Honey moon” trong và ngoài nước, những trái tim đang yêu sẽ có một kỳ nghỉ sang trọng, lãng mạn, khởi đầu cuộc sống lứa đôi hạnh phúc.

Liên hệ: Công ty Du lịch Vietravel - 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TPHCM

ĐT: (08) 3822.8898. Mạng bán tour trực tuyến: www.travel.com.vn. Và hệ thống chi nhánh Vietravel trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục