Đảo Koh Rong – đi và trải nghiệm

Tạm biệt những cơn mưa Sài Gòn bất chợt, mùa hè của bạn sẽ thú vị hơn với chuyến đi đảo Koh Rong -  nơi được bình chọn là 1 trong 45 điểm du lịch đáng đến nhất.
Đảo Koh Rong – đi và trải nghiệm

Tạm biệt những cơn mưa Sài Gòn bất chợt, mùa hè của bạn sẽ thú vị hơn với chuyến đi đảo Koh Rong -  nơi được bình chọn là 1 trong 45 điểm du lịch đáng đến nhất.

Trước khi đến với Koh Rong, bạn sẽ ghé qua thành phố biển Shihanoukville xinh đẹp, tấp nập với các quán ăn hay bar đêm rộng cửa đón du khách để tận hưởng không khí về đêm của một thành phố biển nhộn nhịp.

Shihanoukville đẹp nhất có lẽ vào ban đêm, với những ánh đèn từ chuỗi các nhà hàng, khách sạn, quán bar,… trông màn đêm lung linh huyền ảo đến lạ thường. Lang thang trong các quán bar nhỏ nhâm nhi ly bia hay chui vào một góc nào đó trên bờ biển ngồi trên những chiếc ghế mây to ụ mềm mại gọi hải sản: sò huyết, cá mực… tươi  ngon để thưởng thức. Tạm biệt thành phố biển  xinh đẹp bạn hãy lên tàu và ra thăm hòn đảo Koh Rong đầy những điều thú vị hứa hẹn!

Party Boat Trip sẽ là chuyến đi khó quên đối với những ai thích khám phá, cùng thủy thủ đoàn và những vị khách “Tây ba lô”, bạn cùng khám phá vịnh  Saracen. Du thuyền Party Boat có 2 tầng và 1 boong kiểu tầng thượng, có quầy bar và dàn DJ hoành tráng cho bữa party trên biển của bạn thêm phần sôi động.

Đảo Koh Rong

Được mệnh danh là hòn đảo “Thiên Đường”, Koh Rong Island nằm trong vịnh Thái Lan cách thành phố biển Shihanoukville 20km. Và chỉ tầm 2 giờ đi tàu thôi, du khách sẽ bị hút hồn bởi bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc: bãi cát dài trắng mịn, biển trong xanh màu ngọc bích và còn nhiều hơn thế nữa đang chờ bạn khám phá.

Từ xa bạn sẽ nhìn thấy một thảm thực vật phong phú ẩn mình trong những cánh rừng nhiệt đới xanh tươi. Bạn dễ dàng bị kích thích trí tò mò, muốn khám phá nơi đây. Chẳng khó khăn gì để tham gia 1 tour lặn biển ngắm san hô tuyệt đẹp hoặc thuê thuyền của ngư dân trên đảo ra khơi đánh cá. Chắc chắn bạn cũng sẽ thu hoạch được vài ký cá tươi ngon và có một trải nghiệm tuyệt vời cùng những người ngư dân chất phát.

Trên bãi cát trắng trải dài tít tắp là những hàng ghế bàn xếp ngay ngắn san sát bờ biển. Bạn có thể vừa gọi đồ ăn, nước uống vừa nằm ngả mình ngắm cảnh hoàng hôn đỏ rực khuất dần sau những rặng rừng già. Thi vị hơn là nằm ngâm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh, phơi mình trên bãi cát trắng mịn như kem thư giãn trong một không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

 

 Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Dịch vụ  Dầu khí Sài Gòn Du lịch

16 Phùng Khắc Khoan, P.Đa Kao, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84.8) 38 235 412 – 38 239 447 – 38 235 412
Hotline: 0902 933 468
Fax: (84.8) 38 237 253
Website: www.spsctour.vn
Email: info@spsctour.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/spsctour.vn

 

Thử cảm giác ngủ tại “Thiên đường cúp điện Koh Rong” sẽ là một kỷ niệm khó quên trong hành trình của bạn. Và đó là khi bạn tìm được cho mình một trong những chiếc Bungalows nằm ngay cạnh bờ biển hoặc trên một cây, với ánh đèn cầy leo lét trong đêm thưởng thức hải sản cùng bạn bè và gia đình.

Trong không gian bao la giữa trời và biển  trên đảo Koh Rong, bạn có thể thả tự do cho mình cháy hết mình với những party đêm,  cũng có thể tìm cho mình điều êm dịu thoải mái nhất từ thiên nhiên, đồ ăn thức uống trên đảo ngon, không khí mát mẻ sẽ thổi bay đi những áp lực phiền muộn mà bạn gặp phải trong cuộc sống. Cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi một chút để rồi khi trở về lại với cuộc sống thường ngày, bạn có thêm sức sống, thêm niềm vui và đặc biệt thêm những kỷ niệm của một hòn đảo dường như sắp bị lãng quên mang tên Koh Rong.

SPSC TOUR giới thiệu chương trình thú vị này đến khách hàng thông qua chương trình 3 ngày 2 Đêm “Đảo Koh Rong – Thiên đường lãng quên” với giá trọn gói 2.850.000 VND/khách. Khởi hành: 12-9, 19-9, 26-9, 10-10, 24-10.

ĐÔNG HẢI

Tin cùng chuyên mục