Vietravel: Chào 19 – Đón 20

Kỷ niệm 19 năm phát triển
Vietravel: Chào 19 – Đón 20

Kỷ niệm 19 năm phát triển

Năm 1995, Vietravel ra đời chỉ với 7 nhân viên và số vốn chỉ hơn 6 triệu đồng giữa bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đã hiện diện nhiều công ty lớn mạnh, đầy kinh nghiệm và tiềm lực kinh tế. Có lẽ không ai ngờ doanh nghiệp khiêm nhường ấy 19 năm sau lại trở thành doanh nghiệp lữ hành đứng đầu Việt Nam, một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu châu Á.

Vietravel chào tuổi 20 – Tự hào sức trẻ Việt Nam

Quá trình phát triển của Vietravel có thể chia thành 2 chặng đường chính:
 
+ Hình thành & phát triển (1995 – 2005): giai đoạn đánh dấu bước phát triển nổi bật của công ty, nhanh chóng mở rộng mạng lưới chi nhánh khắp cả nước và hoàn thiện hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bất chấp cuộc khủng hoảng tài chính châu Á vào năm 1997, Vietravel đã từng bước xây dựng thương hiệu, tạo được một cuộc bức phá ngoạn mục và sự tin tưởng đối với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Giai đoạn này, Vietravel đã mở rộng hoạt động kinh doanh và chuyển trụ sở chính về địa chỉ hiện nay là 190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM (năm 1999), hoàn thiện cơ sở hạ tầng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Năm 2002, Vietravel nhận giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế do Tổng Cục Du lịch Việt Nam cấp. Thời điểm này, công ty vượt lên vị trí hàng đầu trong việc thu hút khách Nhật đến Việt Nam cũng như số lượng du khách Việt đi Thái Lan. Du lịch vốn là một ngành công nghiệp không khói nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khách quan từ bên ngoài. Vietravel liên tục đương đầu với dịch cúm gia cầm H5N1 (2002), đại dịch SARS (2003), thảm họa động đất - sóng thần (2004)… nhưng bằng sự năng động, quyết tâm và chiến lược kinh doanh rõ ràng, sau mỗi cơn khủng hoảng, công ty lại vượt lên và đạt nhiều thành tựu to lớn hơn.
 
+ Khẳng định vị trí tiên phong (2005 – 2015): không ngừng phát triển, đưa thương hiệu du lịch Việt Nam sánh vai với các cường quốc du lịch châu Á.

Bước đi đầu tiên trong tầm nhìn chiến lược này chính là sự ra đời của mạng bán tour trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam www.travel.com.vn – kênh thông tin đa chiều giúp khách hàng kết nối với Vietravel nhanh nhất, cùng rất nhiều tiện ích về dịch vụ thanh toán online ra đời.
Thành tích về kinh doanh đã góp phần nâng Vietravel lên vị thế mới: thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam và khu vực. Bên cạnh hàng chục giải thưởng trong nước, Vietravel đã vinh dự được Chính phủ bình chọn là “Thương hiệu quốc gia” trong hai năm 2012 và 2014. Đặc biệt, sự kiện Vietravel trở thành công ty du lịch đầu tiên và duy nhất của Việt Nam cho đến nay nhận được các giải thưởng quốc tế danh giá: TTG, WTA thực sự là niềm tự hào lớn lao của tập thể lãnh đạo – nhân viên công ty mà chính thức đưa tên tuổi của Vietravel vào top thương hiệu lữ hành hàng đầu châu Á.

Từ 2013 – 2015, Vietravel tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối trong và ngoài nước, chuyển đổi  mô hình kinh doanh sang công ty cổ phần. Sự ra đời của các văn phòng đại diện tại Mỹ, Campuchia, Thái Lan… và nhiều văn phòng khác trong tương lai là một trong những bước đi chiến lược, hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Công ty lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam”.

Tri ân khách hàng & đối tác chiến lược

Kỷ niệm ngày công ty tròn 19 tuổi (20/12/1995 - 20/12/2014), và chính thức bước sang tuổi 20 tràn đầy nhiệt huyết, bên cạnh hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức thường niên, ngày 19/12/2014, Vietravel đặc biệt tổ chức Giải Vietravel Golf Tournament 2014 dành cho hơn 100 khách hàng VIP, đối tác chiến lược. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham dự của nhà tài trợ giải, nhiều golf thủ Việt Nam và nước ngoài, các hãng hàng không trong và ngoài nước…  tại sân golf Đại Phước (Đồng Nai). Giải đấu là dịp học hỏi và trao đổi kinh nghiệm của các doanh nhân thành đạt. Đây cũng là lần thứ 3, Vietravel tổ chức giải Vietravel Golf Tournament đồng hành cùng ngày kỷ niệm thành lập công ty nhằm tri ân khách hàng và đối tác thân thiết đã đồng hành trong suốt thời gian dài, góp phần mang đến thành công như ngày hôm nay.

Vào buổi tối ngày 19/12/2014, tại khách sạn Sheraton Sài Gòn, công ty tiếp tục tổ chức “Thanks Party 2014”  với chủ đề “Lời cảm ơn từ trái tim” để tri ân đóng góp của hơn 400 khách hàng và đối tác trong năm 2014. Đặc biệt, trong buổi lễ này, Vietravel hân hạnh đón nhận Huân chương lao động hạng Ba & Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng. Dịp này, Vietravel chính thức giới thiệu chương trình khuyến mãi “Xuân yêu thương 2015”.  Diễn ra từ 25/12/2014 – 25/3/2015, đây là món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng trong mùa du lịch Tết 2015. Với thông điệp “Du xuân bốn phương – Kết nối yêu thương”, dù đón Tết trên quê hương Việt Nam hay du xuân bốn phương, Tết nguyên đán vẫn trọn vẹn ý nghĩa, nơi cả gia đình cùng sẻ chia khoảnh khắc hạnh phúc đầu năm.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Vietraveltri ân những khách hàng thân thiết.

Về giải thưởng, Vietravel đã tạo bước đột phá, dẫn đầu xu hướng công nghệ trên thị trường du lịch với những sản phẩm “hot” nhất của thương hiệu Apple đình đám. Mỗi tuần, du khách có cơ hội trúng 1 giải nhất “Kết nối thành viên”: 01 Iphone 6 Gold (64Gb), tổng cộng 13 tuần: 13 Iphone 6 Gold (64Gb); giải đặc biệt cuối kỳ “Kết nối cả nhà” là bộ sản phẩm: 01 Iphone 6 Gold (64Gb) + 01 Ipad Air Cellular 64Gb + 01 Macbook Pro Retina 15.4 inch cùng hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn khác.

Chào tuổi 19, đón 20, mỗi cá nhân, mỗi tập thể đều nêu cao ý thức phấn đấu không ngừng. Với sự chung sức của toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, Vietravel nhất định sẽ đạt được những kế hoạch đã đề ra tiếp tục vươn cao, vươn xa trên chặng đường kế tiếp.

Tin cùng chuyên mục