Du lịch cuối năm cùng SPSC TOUR

Du lịch cuối năm cùng SPSC TOUR

Vinh dự nhận được bằng khen của UBND TPHCM cho đơn vị du lịch Uy Tín và Chất Lượng năm 2013, SPSC TOUR triển khai chương trình khuyến mãi “Tour Không Lợi Nhuận”.

Chuyến đi khám phá 2 điểm đến

Với việc liên kết với các hãng hàng không và đối tác nước ngoài, SPSC TOUR thiết kế các chương trình tour hấp dẫn với giá siêu kích cầu và SPSC TOUR đưa ra mức giá hợp lý nhất trên thị trường, du khách khi đăng ký tour với SPSC TOUR trong dịp cuối năm 2014 còn nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Đầu tiên phải kể đến chương trình “Malaysia - Singapore 4 ngày 3 đêm”, các tour được mở liên tục vào các ngày thứ 5, thứ 7 hàng tuần. Du khách sẽ trải nghiệm hai đất nước đa văn hóa với giá cực kỳ hấp dẫn: 8.990.000 đồng/khách. Singapore và Malaysia, trong những năm 1963 từng là hai trong số mười bốn bang của Liên bang Malaysia thống nhất. Đến năm 1965 tách ra thành hai quốc gia độc lập và phát triển như ngày nay. Malaysia nổi tiếng với ngành công nghiệp khai thác, chế biến và xuất khẩu thiếc, cao su và dầu cọ; còn Singapore nổi tiếng với ngành công nghiệp cảng biển, công nghiệp lọc dầu, sản xuất và lắp ráp máy móc tinh vi... Hành trình tận dụng chuyến bay sáng của Vietnam Airlines đến với Malaysia và chuyến bay tối ngày về từ Singapore sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch vui vẻ với hầu hết các điểm đến như: Tòa Tháp Đôi Twin Towers, thành phố Kuala Lumpur, Cao nguyên Getting, phố cổ Malacca, công viên Sư Tử Biển, Đảo Sentosa…

Nếu có thời gian, du khách nên chọn tour “Malaysia - Singapore 6 ngày 5 đêm” để có thể khám phá và tham quan nhiều hơn; giá trọn gói 11.990.000 đồng/khách. Với chương trình tham quan đầy đủ các điểm du lịch nổi tiếng và tiêu chuẩn khách sạn tốt ngay trung tâm mua sắm, sẽ mang đến cho du khách sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng của SPSC TOUR.

Thiên đường đảo Koh Rong

Đảo Koh Rong (thuộc Vương quốc Campuchia) là một trong những hòn đảo nằm trong vịnh Thái Lan, cách thành phố biển Shihanoukville 20km. Cái tên mỹ miều “thiên đường bị bỏ quên” là của một bài báo nước ngoài dành cho Koh Rong, 1 trong 45 điểm đáng du lịch nhất năm 2012. Bởi trái ngược hẳn với nước bạn Thái Lan vốn nhộn nhịp du lịch biển, các hòn đảo của Campuchia hầu như bị lãng quên cho tới tận bây giờ.

Đảo Koh Rong

Với hành trình trên tàu Party Boat, bạn sẽ được ghé thăm một vịnh đảo nhỏ hơn tên gọi “Koh Rong Samloem”, ở ngay cạnh nhưng hoang sơ và đẹp hơn đảo lớn KohRong. Trên đường tới Koh Rong Samloem, du khách sẽ được thoải mái hóng gió biển và ngắm nhìn  cây cầu Morakot hùng vĩ. Tàu Party Boat dừng 30 phút gần một hòn đảo nhỏ để vui chơi và ăn trưa. Áo phao và ống thở luôn sẵn sàng cho snorkeling thưởng lãm những rạng san hô và sinh vật biển huyền ảo tuyệt vời. Hay trò chơi nhảy từ boong tầng thượng xuống biển cũng rất thú vị cho ai thích cảm giác mạnh. Buffet trưa hấp dẫn sẽ chờ sẵn trên tàu. Và hãy thử lên boong tầng thượng để trải nghiệm sự tuyệt vời khi thưởng thức đồ ăn ngon giữa cảnh biển bao la. Chương trình khởi hành vào thứ 6 hàng tuần với giá trọn gói 2.850.000 đồng/khách.

Võ Hải

 Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Dầu Khí Sài Gòn Du Lịch (SPSC TOUR)
- 16 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Q1, TPHCM, Điện thoại: (84.8) 38 235 412 - 38.239. 447,  Hotline: 0902 933 468, Fax: (84.8) 38 237 253, Website: www.spsctour.vn, Email: info@spsctour.vn.

Tin cùng chuyên mục