BenThanh Tourist được bình chọn “Doanh nghiệp Việt Nam vững mạnh toàn diện - QMix 100:2014”

Ngày 24-10-2014 tại TPHCM, BenThanh Tourist đã nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Việt Nam vững mạnh toàn diện - QMix 100 năm 2014” do Viện Nghiên cứu Kinh tế tổ chức trao tặng.
BenThanh Tourist được bình chọn “Doanh nghiệp Việt Nam vững mạnh toàn diện - QMix 100:2014”

Ngày 24-10-2014 tại TPHCM, BenThanh Tourist đã nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Việt Nam vững mạnh toàn diện - QMix 100 năm 2014” do Viện Nghiên cứu Kinh tế tổ chức trao tặng.

Việc bình chọn này là hoạt động thường niên của Tổ chức Liên kết Thương mại Toàn cầu Global GTA (Vương quốc Anh) và Viện Nghiên cứu Kinh tế, nhằm ghi nhận bằng chứng khách quan về sự nỗ lực của doanh nghiệp trong hoạt động quản lý, tích cực cải tiến hướng đến hệ thống quản lý chất lượng toàn diện trên cơ sở huy động mọi nguồn lực nhằm đạt mục tiêu phát triển chất lượng bền vững.

Lãnh đạo BenThanh Tourist nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Việt Nam vững mạnh toàn diện - QMix 100 năm 2014

Chứng nhận QMix 100:2014 được đánh giá dựa trên các tiêu chí: đảm bảo các yếu tố trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng - thông qua việc xây dựng các quy trình quản lý chất lượng; hỗ trợ các công cụ cải tiến hiệu quả nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và duy trì các hệ thống chất lượng theo chuẩn mực quốc tế; tăng cường khả năng cạnh tranh, xây dựng hình ảnh thương hiệu hàng đầu, nâng cao năng lực quản lý toàn diện, đáp ứng các yêu cầu khảo sát, đánh giá độc lập của một bên thứ ba như một điều kiện để hợp tác liên kết, liên minh thương mại; giúp doanh nghiệp cung cấp cho đối tác các bằng chứng năng lực cạnh tranh, thông qua việc khảo sát độc lập dựa trên các chuẩn mực theo Hệ thống Quản lý chất lượng quốc tế. Đặc biệt, quy trình khảo sát, báo cáo công nhận năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam được sự hỗ trợ giám sát chất lượng của Tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức) - là một trong những tổ chức quốc tế có uy tín lớn và năng lực chuyên môn cao trong lĩnh vực quản trị rủi ro.

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1989, trong suốt 25 năm qua, BenThanh Tourist đã liên tục phát triển đa dạng các sản phẩm du lịch, đáp ứng nhu cầu khách hàng; thúc đẩy và mở rộng thị trường trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, BenThanh Tourist luôn ý thức nâng cao chất lượng sản phẩm qua thời gian, sáng tạo, đa dạng hóa sản phẩm; xây dựng hình ảnh thương hiệu hàng đầu, nâng cao năng lực quản lý toàn diện trong toàn hệ thống. Không những được biết đến là một đơn vị kinh doanh lữ hành, BenThanh Tourist cũng thành công trong các lĩnh vực đầu tư với các dự án liên doanh, hợp tác với các tập đoàn và các đối tác trong và ngoài nước để hình thành nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực resort, khách sạn, khu giải trí, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ cho thuê… Các lĩnh vực kinh doanh phát triển với tốc độ nhanh đưa BenThanh Tourist trở thành một đối tác quan trọng của các công ty, tập đoàn lớn trong nước và quốc tế, đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Nhân sự kiện này cùng với sự kiện kỷ niệm 25 năm ngày thành lập công ty (1989 - 2014), BenThanh Tourist tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá trực tiếp từ 20% đến 30% trên toàn hệ thống để tri ân và cảm ơn khách hàng. Đặc biệt chương trình khuyến mại Thu Đông “Mua tour trúng TOUR, Mua tour trúng VÀNG - Đi ăn nhà hàng, trúng VÀNG, trúng TOUR” được áp dụng đến hết ngày 14/11/2014 với cơ hội trúng lớn 5 lượng Vàng SJC; các tour du lịch trọn gói hấp dẫn: Nhật Bản, Hồng Kông, Bali, các coupon du lịch giá trị và hàng ngàn quà tặng dành cho khách hàng của công ty trên  toàn quốc.

BenThanh Tourist

Hotline: 0919 138217 (DL Trong nước); 01232 666000 (DL Nước ngoài); 0989 503390 (TT Vận chuyển)

Website: www.benthanhtourist.com

ĐỖ QUYÊN

Tin cùng chuyên mục