Du khách tại Vũng Tàu loay hoay tìm phòng trọ trong dịp lễ

Ghi nhận tại vòng xoay 3-2, đường Phó Đức Chính, Phan Văn Trị… đến gần tối cùng ngày nhưng vẫn còn nhiều du khách loay hoay tìm phòng nghỉ.
Du khách loay hoay tìm phòng trọ tại Vũng Tàu trong chiều 29-4
Du khách loay hoay tìm phòng trọ tại Vũng Tàu trong chiều 29-4

Ngày 29-4, hàng chục ngàn du khách tiếp tục đổ dồn về thành phố biển Vũng Tàu khiến các điểm du lịch và bãi tắm đông nghịt người. Lượng khách đông, giá phòng nghỉ cũng tăng cao gấp nhiều so với ngày thường.

Theo đó, ngay từ sáng sớm, nhiều đoàn ô tô, xe máy nối đuôi nhau nườm nượp đổ về các bãi biển và các địa điểm du lịch khiến nhiều đoạn đường như: 3-2, Thùy Vân (Bãi Sau) có thời điểm bị ùn ứ cục bộ. Hầu hết các khách sạn đạt chuẩn trở lên gần như đã kín phòng, giá phòng có tăng nhẹ so với giá niêm yết. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số nhà nghỉ ghim phòng và nâng giá khá cao so với ngày thường.

Một đoàn du khách Tây Ninh cho biết đã mất nhiều giờ đồng hồ đi tìm phòng nghỉ qua đêm ở khu vực Bãi Sau nhưng giá phòng nghỉ quá cao nên đến chiều tối vẫn chưa tìm được chỗ nghỉ chân. Theo chân đoàn khách cùng đi tìm phòng, một số nhà nghỉ ra giá phòng đơn từ 1,5-1,7 triệu/phòng, còn phòng đôi từ 2 triệu trở lên, mức giá này cao gấp 2-3 lần so với giá niêm yết và cao gấp 4-5 lần so với ngày thường.

Ghi nhận tại vòng xoay 3-2, đường Phó Đức Chính, Phan Văn Trị… đến gần tối cùng ngày nhưng vẫn còn nhiều du khách loay hoay tìm phòng nghỉ. Trong khi đó các đoàn xe vẫn tiếp tục nuối đuôi nhau về TP Vũng Tàu và nguy cơ “cháy” phòng nghỉ là rất cao.

Tin cùng chuyên mục