SGGP Đầu Tư Tài Chính (2-4-2015)

* CHỦ ĐIỂM - SỰ KIỆN:

* CHỦ ĐIỂM - SỰ KIỆN: Luật Kinh doanh bất động sản có hiệu lực từ 1-7-2015 được đánh giá sẽ có tác động mạnh mẽ lên thị trường bất động sản. Xoay quanh những quy định của bộ luật này liên quan đến một số vấn đề nóng như vốn pháp định, ký quỹ… đã có không ít ý kiến trái chiều của doanh nghiệp. Để có cái nhìn đa chiều, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với GS. Đặng Hùng Võ, chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, để tìm câu trả lời.

* TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG: Sau 7 năm xây dựng và phát triển, quy mô của LienVietPostBank sở hữu mạng lưới gồm gần 100 chi nhánh/phòng giao dịch và hơn 10.000 điểm cung cấp dịch vụ trên hệ thống phòng giao dịch Bưu điện trên toàn quốc. Với thế mạnh vượt trội đó, LienVietPostBank hiện đang là ngân hàng có mạng lưới lớn nhất trong hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam.

* CHỨNG KHOÁN - ĐẦU TƯ: Sức ảnh hưởng của mùa đại hội cổ đông 2015 tính đến thời điểm này xem ra kém hơn hẳn so với những năm trước. Điều này đã được biểu lộ thông qua các hiện tượng như thị trường chứng khoán giảm điểm, nhà đầu tư hờ hững và cổ phiếu lình xình.

* NHÌN RA THẾ GIỚI: Quyết định “xả lũ” tiền tệ mới đây của ECB đã làm suy yếu đồng EUR và thúc đẩy nền kinh tế khu vực. Nhưng biện pháp này làm tăng nguy cơ bất ổn trên thị trường tài chính và có thể gây ra một cuộc chiến tranh tiền tệ.

Và nhiều chuyên mục khác...

Tin cùng chuyên mục