Cơ hội từ Ý tưởng khởi nghiệp

Bá Tân
Cơ hội từ Ý tưởng khởi nghiệp

Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp-VPBank SME Idea 2014” đã được VPBank phát động tại TPHCM. Đây là chương trình tìm kiếm các đề án kinh doanh khả thi, có tính ứng dụng thực tiễn cao trong các lĩnh vực như công nghệ, du lịch, tài chính, nông nghiệp…

Đối tượng dự thi là công dân đang sinh sống và học tập tại VN trong độ tuổi từ 18-25, là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp. Mỗi đội thi tối đa có 5 thành viên và có thể tham gia nhiều đề án.

Phát động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp-VPBank SME Idea 2014

Ngoài giải thưởng lớn lên tới 300 triệu đồng, các thí sinh có cơ hội được huấn luyện trực tiếp và sự chia sẻ từ các doanh nhân thành đạt, từ những tấm gương khởi nghiệp thành đạt và những người giàu kinh nghiệm đồng thời cũng là chuyên gia trong các lĩnh vực tài chính, thương hiệu, PR, truyền thong, nhân sự… Khi đề án khởi nghiệp khả thi được triển khai và đi vào hoạt động, thành lập Cty, cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ và ưu đãi đặc biệt từ VPBank thong qua các gói sản phẩm được xây dựng riêng cho từng loại hình doanh nghiệp.

Để tham dự, các bạn trẻ yêu thích kinh doanh, đam mê khởi nghiệp chỉ cần truy cập Website:smeidea.vpbank.com.vn để đăng ký và gửi đề án, ý tưởng dự thi.

Bá Tân

Tin cùng chuyên mục