Mạnh mẽ và an toàn với Mobiistar Prime 558

Bá Tân
Mạnh mẽ và an toàn với Mobiistar Prime 558

Hãng Smartphone thương hiệu Việt Mobiistar vừa giới thiệu chiếc phablet Prime 558 với nhiều công nghệ hiện đại với khả năng bảo mật cao.

Thiết kế nhôm nguyên khối được xem là bước đi khá táo bạo nhưng rất ấn tượng của Mobiistar. Với 92% bề mặt là nhôm nguyên khối, Prime 558 mang đầy vẻ sang trọng của một chiếc phablet cao cấp với nhiều chi tiết sắc sảo. Hai màu bạc và đồng đem lại tính thời trang, đang được xem là “mốt”  của người dùng di động hiện nay. Đặc biệt, khung nhôm nguyên khối bao bọc gần hết mặt sau và các cạnh, kết hợp với kính cường lực bảo vệ màn hình Corning Gorilla Glass 2 khiến Prime 558 đạt đến sự chắc chắn gần như hoàn hảo.

Lần này Mobiistar tiếp tục tập trung đầu tư rất nhiều cho chất lượng camera cả ở phía trước và sau thân máy. Camera chính phía sau thân máy sử dụng cảm biến xịn Sony Exmor RS với độ phân giải 13MP, ống kính 6 lớp, khẩu độ f/2.0, bộ lọc thủy tinh màu xanh cho khả năng thu sáng tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh được tái tạo trung thực, chất lượng cao. Với những người dùng thích tự sướng, Mobiistar trang bị camera trước OmniVision độ phân giải 5MP (sử dụng trong các dòng iPhone 4 trước đây), góc rộng đến 88 độ cho phép người dùng dễ dàng chụp các bức ảnh "tự sướng" hoặc gọi điện thoại video thoải mái.

Prime 558 tiếp tục được trang bị chip 8 nhân Octa-Core Cortex A7 xung nhịp 1,7GHz nhằm đáp ứng khả năng đa nhiệm của sản phẩm. Vi xử lý mạnh nên đương nhiên Prime 558 cũng được trang bị màn hình hiển thị phù hợp. Đó là tấm nền IPS OGS Full lamination có kích thước 5.5 inch với độ phân giải Full-HD 1920x1080 pixel cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm khả năng công nghệ của sản phẩm. Nếu thích, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng hiển thị không dây ra màn hình lớn WIFI Direct hoặc Miracast để tăng thêm sự thú vị khi “tận hưởng nhiều hơn” - Enjoy More mà Mobiistar mong muốn mang lại cho người dùng.

Nhằm đảm bảo an toàn tốt nhất có thể cho người dùng di động trong thời buổi kết nối internet 24/7 hiện nay, nhất là với người dùng Việt Nam trong bối cảnh những mối đe dọa an ninh trên di động ngày càng hoành hành, Prime 558 đã được Mobiistar trang bị nhiều tính năng bảo mật tối ưu. Với chế độ bảo mật sẵn có trên máy, người dùng có thể chọn lựa các tính năng như: mở khóa màn hình bằng nhận diện khuôn mặt, mở khóa bằng giọng nói, các lệnh kiểm soát máy qua tin nhắn, tính năng chống trộm anti-thief, chế độ khẩn cấp SOS… Ngoài ra để tăng cường khả năng bảo mật đến mức tốt nhất có thể, Mobiistar còn kết hợp với hãng bảo mật hàng đầu thế giới cung cấp công cụ bảo vệ đặc biệt cho người dùng.

Bá Tân

Tin cùng chuyên mục