Sencor vào thị trường Việt Nam

Sencor vào thị trường Việt Nam

Sencor là một trong những thương hiệu nổi tiếng của ngành điện gia dụng, không những ở tại Cộng hòa Séc, nơi đặt trụ sở của hãng, nó còn là nhãn hàng số 1 tính trên phương diện doanh số bán hàng trong các loại thiết bị gia dụng nhỏ vượt cả Philips vào năm ngoái. 

Ngày nay, Sencor cung cấp hơn 1.000 chủng loại sản phẩm thuộc 6 nhóm sản phẩm chính (Thiết bị TV/Audio/Video dành cho xe hơi; Điện thoại và máy tính bảng; Dụng cụ nhà bếp; Thiết bị chăm sóc nhà cửa; Thiết bị chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; Thiết bị văn phòng và phụ kiện) đến hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới)…đồng thời, nhiều sản phẩm được bổ sung vào các dòng sản phẩm hằng tháng. 

Sencor chọn những thiết bị gia dụng thông minh để bước đầu vào thị trường Việt Nam.

Đặc biệt ở hãng này, công nghệ không phải là động lực duy nhất đằng sau sự khởi đầu của Sencor. Và vì vậy, sản phẩm của hãng này được thiết kế nguyên bản và thú vị đã cho các sản phẩm đa dạng về màu sắc, tạo cho người tiêu dùng quyền để cá nhân hóa và tạo ra một mối quan hệ giữa con người và công nghệ. 

Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, Sencor đang bước đầu thâm nhập vào thị trường Việt Nam bằng hàng lạt sản phẩm thuộc mảng điện gia dụng thông minh cho nhà bếp và một số dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Mở đầu cho sự phát triển này, Sencor đã ủy quyền cho Công ty TNHH The Network Hub Viet Nam trở thành nhà phân phối độc quyền cho các sản phẩm của hãng tại Việt Nam. 

Bá Tân

Tin cùng chuyên mục