Doanh nghiệp du lịch TPHCM xây dựng tour đặc trưng để đón khách

Ngày 19-11, Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Công ty Du lịch TST (TST Tourist) khảo sát một số tuyến điểm nhằm xây dựng các sản phẩm đặc trưng, phục vụ cho hoạt động quảng bá, thu hút du khách nội địa cũng như quốc tế trong thời gian tới.
Du khách tham quan Công viên lịch sử Văn hóa Dân tộc ngày 19-11
Du khách tham quan Công viên lịch sử Văn hóa Dân tộc ngày 19-11

Cụ thể, đoàn khảo sát “Thành phố xanh bên dòng sông Sài Gòn”, khởi hành từ bến Bạch Đằng (quận 1) bằng buýt đường sông, sau đó trải nghiệm tham quan đường bộ bằng xe du lịch, xe đạp tại một số địa điểm ở TP Thủ Đức.

Xuất phát từ bến Bạch Đằng, du khách trong đoàn được ngắm nhìn vẻ đẹp của TPHCM, chụp ảnh cùng những công trình, kiến trúc mang tính biểu tượng (cầu Thủ Thiêm, tòa nhà Lanmark 81), lắng nghe những câu chuyện lịch sử nhìn từ sông Sài Gòn; tham quan Công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc; trải nghiệm đạp xe tham quan Bảo tàng Áo Dài, thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương, nghe làn điệu hát ru truyền thống…
Doanh nghiệp du lịch TPHCM xây dựng tour đặc trưng để đón khách ảnh 1 Đoàn khảo sát chụp ảnh tại bến Bạch Đằng 
Theo ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc truyền thông TST Tourist, thời gian qua công ty đã có một số tour du lịch nội đô gắn với các tuyến điểm tham quan nói trên. Việc khảo sát lần này nhằm cung cấp tour du lịch mới hơn, đáp ứng được nhu cầu du lịch của người dân trong tình hình hiện nay. Thời gian tới, chỉ cần người dân TPHCM tăng cường sử dụng các sản phẩm dịch vụ đan chéo nhau như buýt đường sông, nhà hàng, khách sạn… sẽ giúp phục hồi đáng kể cho ngành du lịch thành phố.
Doanh nghiệp du lịch TPHCM xây dựng tour đặc trưng để đón khách ảnh 2 Du khách TPHCM chuẩn bị tham quan du lịch bằng buýt đường sông
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM nhìn nhận, du lịch nội đô TPHCM có tiềm năng rất lớn. Sở Du lịch TPHCM luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp du lịch để xây dựng, phát triển các tour, tuyến mới góp phần làm nổi bật vẻ đẹp riêng có của TPHCM.
“Thời điểm này cũng là cơ hội để doanh nghiệp có nhiều thời gian trau chuốt các sản phẩm du lịch; thúc đẩy người dân TPHCM thêm yêu thương các danh lam thắng cảnh sẵn có trên địa bàn”, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa cho biết.

Tin cùng chuyên mục