Điều tra vụ việc nghi cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM dâm ô nhiều bé gái

Ngày 17-11, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho hay, đang điều tra xác minh vụ nghi ông Ng.T.D. (là cán bộ ở Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM thuộc Sở LĐ-TB&XH TPHCM) bị tố dâm ô nhiều bé gái.
Các bé gái tố cáo cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội nhiều lần dâm ô. Ảnh: C.T
Các bé gái tố cáo cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội nhiều lần dâm ô. Ảnh: C.T

Trước đó, ngày 14-11, 2 bé gái là A. (14 tuổi) và D. (13 tuổi) đã tố cáo ông Ng.T.D. đã có hành vi dâm ô 2 bé này khi được đưa vào trung tâm.

Theo đó, bé A. và bé D. là 2 bé gái sống lang thang, cơ nhỡ không nơi cư trú nên được đưa vào Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM nằm ở đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM để được chăm sóc…Theo các bé thì ông D. là cán bộ phụ trách hồ sơ làm hồ sơ tiếp nhận tại đây.

Trong quá trình các bé gái sống tại đây thì ông D. hay tìm tới phòng các bé gái. Sau đó, ông D. gọi các bé lại gần rồi có hành động sờ vào ngực, vùng kín các bé. Đáng nói, một số lần ông D. dâm ô thì có sự chứng kiến của 1 số bé gái khác.

Các bé gái cho hay, ông D. yêu cầu các bé cởi quần áo, sờ vào ngực. Thậm chí ông D. còn bắt các bé gái sờ vào bộ phận sinh dục của mình. Mỗi lần như vậy, ông D. cho các em thuốc lá, nước, mì tôm. Đồng thời, ông D. hứa sẽ liên hệ với gia đình đến bảo lãnh sớm hay sửa hồ sơ để sớm được trở về với gia đình.

Trong số các bé bị cán bộ này dâm ô thì bé A. và bé D. đã được gia đình bảo lãnh về nhà. Sau đó, các bé đã làm đơn tố cáo hành vi của ông D. tới báo chí và các cơ quan chức năng.

Liên quan vụ việc, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH TPHCM cho biết cũng đang kiểm tra, xác minh sự việc này. Nếu đúng như đơn tố cáo thì phía Sở sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Điều tra vụ việc nghi cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM dâm ô nhiều bé gái ảnh 1 Công an có mặt ở Trung tâm hỗ trợ xã hội vào trưa ngày 17-11. Ảnh: C.T

Trao đổi với báo SGGP, lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh, TPHCM xác nhận đã nắm sự việc và đang khẩn trương xác minh làm rõ vụ việc. Trong chiều 17-11, phía công an đã tới trung tâm để tiến hành làm việc với ông D.. Nếu đúng theo đơn tố cáo của các bé gái và báo chí đăng tải thì phía công an sẽ xử lý nghiêm.

Hiện phía công an đang phối hợp với Sở LĐ-TB&XH TPHCM để điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục