Từ 26-3, VinaPhone và Viettel phân phối máy điện thoại iPhone 3GS tại Việt Nam

Hôm nay, 17-3, cả 2 mạng VinaPhone và Viettel đều đã chính thức thông báo việc sẽ cung cấp máy iPhone 3GS tại Việt Nam vào ngày 26-3 tới với mức giá hấp dẫn kèm theo các gói cước ưu đãi.

(SGGPO).- Hôm nay, 17-3, cả 2 mạng VinaPhone và Viettel đều đã chính thức thông báo việc sẽ cung cấp máy iPhone 3GS tại Việt Nam vào ngày 26-3 tới với mức giá hấp dẫn kèm theo các gói cước ưu đãi. Một số nguồn tin cho hay, đầu tháng 4 tới, MobiFone  cũng sẽ thực hiện việc này. Trước đây, cả 3 mạng nói trên đều công bố đã đạt được thỏa thuận với hãng Apple về việc chính thức phân phối dòng điện thoại thông minh này ở thị trường Việt Nam.

Theo ông Hồ Đức Thắng – Phó Giám đốc VinaPhone, VinaPhone sẽ cung cấp cả 3 loại máy là iPhone 3G-8G, iPhone 3GS-16G và iPhone 3GS-32G với mức giá hấp dẫn, kèm theo 3 gói cước trả sau và 1 gói cước trả trước dành riêng cho khách hàng mua máy iPhone. Với các gói cước ưu đãi này, khách hàng tiết kiệm đến 45% so với đơn giá thông thường và được sử dụng hàng trăm phút gọi miễn phí hàng tháng, được truy cập internet trên mạng VinaPhone 3G đến mức không giới hạn.

Dòng iPhone 3G và 3GS do VinaPhone cung cấp là phiên bản quốc tế, không khóa mạng, kèm theo là chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng. Với các ưu đãi này, chi phí thực tế khách hàng phải trả để sở hữu máy iPhone chính hãng chỉ từ 4.000.000 đồng. Từ ngày 26-3 tới, iPhone 3GS sẽ được VinaPhone bán khai trương tại 25 cửa hàng tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh khác trên toàn quốc. Chi tiết về giá máy, gói cước sẽ được VinaPhone công bố chi tiết trong thời gian tới.

Trong khi đó, Viettel cũng cho biết, ngày 26-3 tới sẽ chính thức phân phối iPhone tại Việt Nam. Trong thời gian đầu Viettel sẽ cung cấp cả 3 loại máy là iPhone 3G-8G, iPhone 3GS-16GB và iPhone 3GS-32GB gồm  cả 2 phiên bản quốc tế và phiên bản khóa mạng tại 28 siêu thị Viettel tại 25 tỉnh, thành trên cả nước.

Tất cả các máy iPhone được Viettel cung cấp đều được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng. Viettel sẽ mang đến cho người tiêu dùng 5 lựa chọn bằng 1 hình thức bán giá không cam kết và 4 hình thức bán iPhone cam kết với nhiều ưu đãi linh hoạt để khách hàng lựa chọn. Thậm chí người tiêu dùng có thể sở hữu máy iPhone với chi phí thực tế từ mức 0 đồng.

TRẦN BÌNH

Tin cùng chuyên mục