MTV Movie Awards 2017 tôn vinh chương trình truyền hình

Vào ngày 7-5 tới, ngoài các giải thưởng dành cho những bộ phim nổi tiếng, lễ trao giải MTV Movie Awards 2017 sẽ tôn vinh những chương trình truyền hình có tầm ảnh hưởng lớn tới giới trẻ

Vào ngày 7-5 tới, ngoài các giải thưởng dành cho những bộ phim nổi tiếng, lễ trao giải MTV Movie Awards 2017 sẽ tôn vinh những chương trình truyền hình có tầm ảnh hưởng lớn tới giới trẻ.

Theo ban tổ chức MTV Movie Awards 2017, lễ trao giải năm nay được tổ chức tại Los Angeles (Mỹ) với 2 hạng mục chính: giải thưởng điện ảnh và giải thưởng truyền hình. Lễ trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp và một bữa tiệc lớn được tổ chức tại khu vực thảm đỏ bên ngoài khán phòng The Shrine. Các đề cử cho các hạng mục và người dẫn chương trình trong đêm trao giải sẽ được công bố trong thời gian tới.

MTV Movie Awards là giải thưởng thường niên do kênh truyền hình MTV tổ chức, với kết quả do khán giả bầu chọn. MTV Movie Awards thường tôn vinh những tác phẩm bom tấn ăn khách và những nghệ sĩ trẻ có nhiều người hâm mộ. Năm ngoái, giải thưởng Phim hay nhất thuộc về bom tấn Star Wars: The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh).

HOÀNG THANH

Tin cùng chuyên mục