Seri phim về cảnh sát hình sự chuẩn bị lên sóng

(SGGP).- Bức tranh đa chiều về cuộc chiến chống tội phạm của lực lượng cảnh sát hình sự sẽ được tái hiện trong seri truyền hình 46 tập, Việt hóa từ kịch bản phim của Israel với tên gọi Người phán xử. Đây là nỗ lực của VFC nhằm làm mới và nâng cao chất lượng dòng phim cảnh sát hình sự, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khán giả truyền hình.

Seri phim về cảnh sát hình sự chuẩn bị lên sóng ảnh 1

Họp báo ra mắt bộ phim

Đại diện VFC chia sẻ, nói đến thể loại phim cảnh sát hình sự là nói đến cuộc chiến chống tội phạm. Nhưng ở Người phán xử, khán giả còn thấy cuộc chiến ngầm trong giới tội phạm có vỏ bọc là những nhân vật được khắc họa tính cách rất đặc biệt. Xuyên suốt 46 tập phim, khán giả sẽ thấy những triết lý sâu sắc về tình cảm gia đình, tình cha con, nghĩa vợ chồng. Phim đã khéo léo tái hiện thế giới xã hội đen đầy phức tạp thông qua câu chuyện về gia đình với những diễn biến bất ngờ, gài cắm những chi tiết đắt giá, chỉ hé lộ trong tập cuối cùng khi chuyên án điều tra khép lại. Bên cạnh những uẩn khúc trong các mối quan hệ, câu chuyện phim cũng đan xen các vụ án, hành vi tội phạm liều lĩnh, tạo nên kịch tính và sự lôi cuốn.

Hiếm có bộ phim nào lại có một dàn diễn viên hùng hậu như Người phán xử. Bên cạnh những diễn viên kỳ cựu như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, NSƯT Thanh Quý… còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đang rất được yêu mến trên màn ảnh nhỏ hiện nay như Hồng Đăng, Việt Anh, Đan Lê, Bảo Anh, Lưu Đê Ly... Bộ phim đánh dấu sự trở lại với dòng phim truyền hình của NSND Hoàng Dũng sau nhiều năm làm công tác quản lý tại Nhà hát kịch Hà Nội.

46 tập phim được “nhào nặn” bởi bàn tay của 3 đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng - người có kinh nghiệm trong dòng phim hình sự điều tra, Nguyễn Khải Anh - đạo diễn trẻ ghi dấu ấn với cách kể chuyện hiện đại và NSƯT Mai Hiền - người có ưu thế tạo ra những hình ảnh ấn tượng. Phim dự kiến phát sóng trên VTV3 từ ngày 23-3 và kỳ vọng sẽ đem tới những cảm nhận mới về dòng phim hình sự.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục