Phim truyền hình Nam Mỹ “Sự trở về của Lucas” đến Việt Nam

(SGGPO).- Sự trở về của Lucas (The Return of Lucas) -  bộ phim truyền hình 60 tập của Argentina sẽ đến với khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam từ ngày 20-3, vào lúc 20 giờ 50 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh Hà Nội 1.

Sự trở về của Lucas kể về câu chuyện của một gia đình có đứa con bị bắt cóc - Lucas. Elena - mẹ của cậu bé - không ngừng tìm kiếm tung tích con trai mình và luôn tin rằng cậu vẫn còn sống. 20 năm sau một chàng trai trẻ tự nhận mình là Lucas đột nhiên xuất hiện…

Cảnh trong phim Sự trở về của Lucas

Bộ phim thuộc thể loại phim tâm lý - xã hội, với sự tham gia của các diễn viên: Ana Maria Orozco, Salvador del Solar, Diego Bertie, Pablo Martinez... Trong đó, Salvador del Solar và Diego Bertie là hai diễn viên kỳ cựu trong làng điện ảnh Nam Mỹ đã từng đóng rất nhiều phim truyền hình nổi tiếng.

Ở phim truyền hình Nam Mỹ, khán giả sẽ thấy được một lối sống phóng khoáng, độc lập, quyết liệt và có phần hoang dã đúng như tính cách của người Nam Mỹ. Khán giả sẽ nhìn thấy được từng ngóc ngách, góc khuất của cuộc sống được bóc trần qua từng tập phim.

Sự trở về của Lucas hiện đang được công chiếu ở các đài truyền hình của Peru, Argentina, Chile, Ecuador. Đây cũng là bộ phim được xem nhiều nhất vào buổi tối trên kênh truyền hình của Argentina.

QUẢNG TIẾN

Tin cùng chuyên mục