Dàn sao "Kong: Skull island" quảng bá Việt Nam ra toàn cầu

Ngày 9-3, hãng phim phát hành “bom tấn” Kong: Skull island đã tung clip quảng bá hình ảnh Việt Nam ra toàn cầu. Clip dài 3 phút 14 giây với cảm xúc của các ngôi sao hàng đầu Hollywood nói về cảnh đẹp, con người, ẩm thực Việt Nam.

>> 2 phút "nghẹt thở" và clip 16 phút mãn nhãn về bom tấn Kong: Skull Island

(SGGPO). - Ngày 9-3, hãng phim phát hành “bom tấn” Kong: Skull island đã tung clip quảng bá hình ảnh Việt Nam ra toàn cầu. Clip dài 3 phút 14 giây với cảm xúc của các ngôi sao hàng đầu Hollywood nói về cảnh đẹp, con người, ẩm thực Việt Nam.

Cảnh trong phim Kong: Skull island

Trong Clip, xuất hiện đầu tiên là nữ diễn viên từng đoạt tượng vàng Oscar Brie Larson phát biểu: “Trước hết phải, tôi rất vui khi đến Việt Nam. Đây là một trong những trải nghiệm tuyệt diệu nhất trong đời tôi. Chúng tôi đã nhận được sự chào đón nồng ấm. Những việc tuyệt vời như múa rối nước, các đền chùa và công viên ở Hà Nội. Tôi tham gia một chương trình ẩm thực, ngồi sau xe máy và được đưa đi khắp phố phường để thưởng thức những món ăn đường phố tuyệt vời nhất”.

Nữ diễn viên Brie Larson

Kế đến là nam diễn viên Tom Hiddleston lên tiếng: “Tôi rất thích Phong Nha. Phong cảnh rất đẹp và tôi ở một khách sạn, cho dù tôi không nhớ nổi tên nó nhưng thức ăn ngon vô cùng. Tôi cũng đã thám hiểm các hang động, ở Phong Nha có rất nhiều hang động. Chúng tôi đã bơi, họ có đường cáp trượt bắt trên mặt sông, bạn có thể nhảy xuống sông, bơi vào hang. Tôi không bao giờ quên được trải nghiệm đó”. 

Nam diễn viên Tom Hiddleston

Nam diễn viên Jason Mitchell nói rằng con người Việt Nam rất đẹp và thân thiện, thức ăn ngon. Họ thực sự “sửng sốt” khi được chiêm ngưỡng khung cảnh Hạ Long, một trong những khung cảnh đẹp nhất họ từng thấy. “Được thấy một thứ khổng lồ như thế và những điều khác mà bạn nghĩ chúng không tồn tại”.

>> Video Dàn sao "Kong: Skull island" quảng bá Việt Nam ra toàn cầu:

Dàn sao "Kong: Skull island" quảng bá Việt Nam ra toàn cầu ảnh 4

Samuel L.Jackson thì bày tỏ: “Điều khiến tôi ngạc nhiên nhất là lúc tôi đứng ở một góc đường tại Hà Nội chờ để băng qua đường, và xe cộ cứ thế dồn đến dồn đến. Khi đèn đổi màu tôi chuẩn bị giơ điện thoại lên để ghi lại hình ảnh, tôi bắt đầu quay thì có người chạy ngang và kêu lên: “Samuel chúng tôi yêu ông”. Tôi rất sốc khi họ biết tôi là ai. Khi họ nhận ra tôi đứng ở góc đường”, Samuel chia sẻ.

Nam diễn viên Samuel L.Jackson

Còn đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thì nói: “Chúng tôi tự hào vì đã quay phim ở Việt Nam. Và tôi nghĩ các bạn xem, các bạn sẽ tự hào về vẻ đẹp của đất nước mình trong phim này. Và tôi nghĩ thế giới cũng phải chú ý đến vì họ sẽ thấy Việt Nam đẹp thế nào. Tôi hy vọng họ sẽ đến khám phá và yêu Việt Nam giống như tôi đã yêu”.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts: "Tôi hy vọng họ sẽ đến, khám phá và yêu Việt Nam". Ảnh cắt từ clip

 Minh Phong

Tin cùng chuyên mục