Miu Lê tái xuất trong phim mới của Hàm Trần

Sau thành công với Em là bà nội của anh, Miu Lê hứa hẹn tái xuất đình đám khi là nữ diễn viên chính trong Bạn gái tôi là sếp, dự án mới của đạo diễn Hàm Trần. Trên teaser poster vừa được tung ra, Miu Lê xuất hiện ấn tượng và quyến rũ.
Miu Lê tái xuất trong phim mới của Hàm Trần

(SGGPO).- Sau thành công với Em là bà nội của anh, Miu Lê hứa hẹn tái xuất đình đám khi là nữ diễn viên chính trong Bạn gái tôi là sếp, dự án mới của đạo diễn Hàm Trần. Trên teaser poster vừa được tung ra, Miu Lê xuất hiện ấn tượng và quyến rũ.

Đóng cặp cùng Miu Lê trong Bạn gái tôi là sếp là nam diễn viên Việt kiều Đỗ An

Đây là bộ phim thứ 4 của đạo diễn Việt kiều Hàm Trần ở Việt Nam. Khi lần đầu ra mắt tại Việt Nam, Hàm Trần đã gây ấn tương bằng Âm mưu giày gót nhọn, bộ phim chick flick đầu tiên của Việt Nam với các tình huống hài duyên dáng, trang phục bắt mắt và phong cách làm phim hiện đại. Bạn gái tôi là sếp được đạo diễn cho biết sẽ lãng mạn, kịch tính và hài hước hơn Âm mưu giày gót nhọn.

Bạn gái tôi là sếp xoay quanh chuyện tình ngang trái giữa chàng nhân viên ngân hàng với nàng sếp ngang ngạnh nhưng lại có trái tim đa cảm.

Miu Lê tái xuất sau Em là bà nội của anh

Đóng cặp cùng Miu Lê là nam diễn viên Việt kiều Đỗ An, người từng khiến công chúng bất ngờ trước đám cưới đẹp với người mẫu Lê Thúy. Đỗ An từng hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và thiết kế mỹ thuật cho phim ảnh. Anh thuyết phục đạo diễn Hàm Trần bởi vẻ điển trai, phong cách tự nhiên, cùng lối diễn duyên dáng.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào dịp Noel năm nay.

QUẢNG TIẾN

Tin cùng chuyên mục