“Lục Vân Tiên” Việt kiều ra mắt khán giả

Lần đầu tiên kể từ khi tham gia bộ phim Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu, diễn viên Việt kiều Andy Long mới có cuộc gặp gỡ với báo chí để giới thiệu về dự án và vai diễn của mình. 
“Lục Vân Tiên” Việt kiều ra mắt khán giả

(SGGPO).- Lần đầu tiên kể từ khi tham gia bộ phim Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu, diễn viên Việt kiều Andy Long mới có cuộc gặp gỡ với báo chí để giới thiệu về dự án và vai diễn của mình. 

Sau 35 ngày rong ruổi khắp TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai... quay phim và hiện đang tiến hành khâu hậu kỳ, đoàn phim Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh KungFu vừa có buổi giao lưu ra mắt báo chí.

Ekip đoàn phim trong ngày ra mắt báo chí

Là người nhận được sự chú ý nhiều nhất tại buổi gặp gỡ vì lần đầu tiên tham gia một dự án điện ảnh trong nước, Andy Long đã có những chia sẻ thú vị. Nam diễn viên người Đức gốc Việt này cho biết anh nhận được điện thoại từ diễn viên Hoàng Phúc trước khi phim bấm máy 1 tháng nhưng sau đó 2 tuần mới dám nhận lời.

Dù nói tiếng Việt không sõi nhưng Andy Long rất hào hứng với vai diễn lần này

“Lần đầu đóng vai chính tại Việt Nam tôi không biết chuẩn bị như thế nào nhưng xác định sẽ cố gắng trong khả năng có thể và sử dụng hết những kỹ năng, kinh nghiệm đã có của bản thân”, Andy Long cho biết.

Anh cũng rất thích thú khi được vào vai người anh hùng Lục Vân Tiên dù để thể hiện tính cách nhân vật như đạo diễn yêu cầu là vô cùng khó khăn.

Andy Long xuất hiện bên hai người đẹp Kim Tuyến (phải) và Diệp Lâm Anh

Trong khi đó, nói về cơ duyên mời Andy Long trong phim lần này, diễn viên Hoàng Phúc cho hay cả hai từng cùng nhau tập võ cho một dự án điện ảnh cách đây vài năm nhưng sau đó không có may mắn làm việc tiếp. Khi phim sắp bấm máy Andy Long là người anh nhớ đến đầu tiên và muốn nhất định phải mời.

Diễn viên Hoàng Phúc cũng chia sẻ một kỷ niệm rất đặc biệt đó là thời gian hai người tập võ cùng nhau Andy Long đã ghi lại rất kỹ nhật ký công việc nên anh càng ấn tượng với chàng trai trẻ này. Anh tin, việc hợp tác lần này là cái duyên giữa hai người.

Tại buổi họp báo, hai nữ diễn viên chính là Kim Tuyến và Diệp Lâm Anh xuất hiện nổi bật trong những tà áo dài cách điệu.

Kim Tuyến ngày càng gợi cảm hơn

“Lục Vân Tiên” Việt kiều ra mắt khán giả ảnh 5

Diệp Lâm Anh xuất hiện sau tin đồn thẩm mỹ

Vợ diễn viên Hoàng Phúc – nhà sản xuất Uyên Phương cũng được chú ý không kém khi lần đầu sát cánh cùng chồng trong dự án mới này. Khi được hỏi về quá trình sản xuất phim, cô cho biết liên quan đến vấn đề kinh phí mọi thứ bị đội lên rất nhiều nên chưa thể công bố chính thức.

Vợ chồng diễn viên, đạo diễn Hoàng Phúc

Ngay trong buổi giao lưu, "ông trùm phản diện" không ngớt lời ca ngợi cũng như cảm ơn vợ đã chia sẻ đam mê và truyền động lực cho mình để hoàn thành bộ phim điện ảnh đầu tay. Chứng kiến hình ảnh này, trưởng nhóm X-pro Hữu Tín hóm hỉnh nhận xét "đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn huống chi là làm phim".

Diễn viên Hữu Tín – nhóm X Pro

“Lục Vân Tiên” Việt kiều ra mắt khán giả ảnh 8

Adam Lâm và Cao Mỹ Kim

Được biết, ekip đoàn phim đang hoàn thiện bản phim cuối trước khi gửi đi duyệt và kịp trình chiếu trong mùa Tết Nguyên đán này.

Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu là phim thuộc thể loại hành động hài, lấy bối cảnh những ngày cận Tết 2017, trên con đường trung tâm người xe hối hả, đột nhiên xuất hiện một chàng trai khôi ngô tuấn tú, vận chiến bào cưỡi tuấn mã. Giữa đám đông hiếu kỳ, chàng kỵ sĩ tự giới thiệu mật danh là L.V.T đang trên đường tìm kiếm nàng Nguyệt Nga. Điều này ngay lập tức gây nên nhiều lời bàn tán xôn xao, người thì tin rằng anh chính là Lục Vân Tiên, kẻ lại phì cười cho rằng đây là tên điên trốn trại...

Tèo - một thanh niên lanh lợi, láu cá, nhận ra đây là cơ hội đổi đời, anh ta xác nhận mình biết tung tích của Nguyệt Nga. Chàng kỵ sĩ bí ẩn buộc phải chấp nhận người bạn đồng hành bất đắc dĩ trên đường tìm kiếm người thương. Chung một hành trình nhưng hoàn toàn khác biệt về xuất thân, tính cách và quan điểm sống, cả hai lâm vào nhiều tình huống tréo ngoe dở khóc dở cười lẫn hiểm nguy....

Phim có sự tham gia của: Andy Long, Diệp Lâm Anh, Kim Tuyến, Hữu Tín Xpro, NSƯT Thành Lộc, Adam Lâm, Cao Mỹ Kim, Quang Thắng, Kiều Mai Lý ...

Văn Tuấn

Tin cùng chuyên mục